Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới các đơn vị thiết kế, duy trì mối quan hệ với đối tác
- Gặp gỡ khách hàng chủ đầu tư để tư vấn, giới thiệu về hệ sản phẩm của TERRACO
- Tạo danh sách dự án theo dõi, cập nhật thông tin các bên liên quan của từng dự án trong danh sách theo dõi, và tiếp cận giới thiệu sản phẩm tới các bên liên quan
- Tìm kiếm và phát triển các đơn vị thi công chuyên nghiệp cho công ty
- Training sản phẩm của công ty tới khách hàng và nội bộ khi có yêu cầu
- Theo dõi, chăm sóc dự án đến khi có doanh số bán hàng
- Cập nhật TDS, MT khi có sự thay đổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sơn trang trí
- Địa điểm làm việc: CN Miền Bắc – Tầng 3, tòa nhà CDS Building, 377 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing, sale admin tổng thể cho các sản phẩm của công ty bao gồm: Hóa chất, thiết bị môi trường, thiết bị điện, thiết bị phòng thí nghiệm,
Website công ty: https://tntech.VN/pages/about-us
• Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số
• Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà cotana Lô CC5a bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
2. Kế toán nội bộ tại KĐT Thanh Hà- Hà Đông- Hà Nội
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Tư vấn và bán xe tại Showroom ô tô Omoda Jaecoo Cầu Giấy
- Đàm phán và kí kết hợp đồng với khách hàng
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty
- Chăm sóc và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
Ca sáng: 7h - 15pm Ca chiều: 14h30 - 22h30pm
- Thiết kế & phát triển quản lý và cập nhập website
- Đảm bảo tất các các trang web của công ty hoạt động ổn định, nhanh chóng và hiệu quả
- Cập nhập nội dung, tin tức về các dự án, cơ hội đầu tư và các sản phẩm của công ty
- Tối ưu hóa SEO và giao diện người dùng( UX/UI)
- Thực hiện tối ưu hóa SEO cho các trang web công ty để nâng cao khả năng hiển thị trên các công cụ tiềm kiếm
- Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng ( UI) của website để tối đa hóa sự tương tác của khách hàng và nhà đầu tư
- Quản lý chiến lược truyền thông trực tuyến
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nên tảng thương mai điện tử quốc tế như Alibaba, LinkedIn, Global Sources,…
- Đảm bảo quảng bá các dự án và cơ hội đầu tư của công ty đến đối tượng khách hàng quốc tế
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả
- Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và tìm ra các chiến lược tối ưu hóa
- Tăng cường sự hiện diện của công ty trên các nền tảng thương mại điện tử quốc tế
- Đảm bảo các thông tin về dự án, cơ hội đầu tư luôn được cập nhập đầy đủ và chính xác
- Quản lý và phát triên các website của công ty.
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu;
- Kiểm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, lương cho cán bộ Công ty;
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ;
- Phối hợp cùng bộ phận dự án theo dõi tiến độ các hợp đồng triển khai;
- Giao dịch ngân hàng và các công việc phát sinh liên quan đến tài chính kế toán ngân hàng;
- Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, chi phí, thu hồi công nợ;
- Hàng tuần lập kế hoạch tài chính gửi cho Ban giám đốc;
- Khai báo thuế, lập tờ khai thuế GTGT và thuế TNCN hàng tháng. Nộp thuế, hạch toán, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Địa chỉ: Số 6 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.