Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát theo yêu cầu khách hàng sản phẩm như: Dây truyền băng tải, bàn thao tác, buồng phòng sạch, khung máy, hàng kim loại tấm inox, thép đen…
- Xây dựng bản vẽ 3D, 2D, xác nhận với khách hàng
- Báo giá
- Bóc tách bản vẽ 2D
- Chi tiết công việc, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
Số lượng tuyển dụng: 01 người.
- Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài (Trung Quốc) liên quan đến sản phẩm, ngành hàng mà công ty đang phân phối. Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới;
- Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các thành phần sản phẩm. So sánh ưu nhược điểm và lợi thế của từng sản phẩm trên thị trường từ đó tư vấn cho công ty và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh phát triển sản phẩm mới tốt nhất;
- Am hiểu thị trường mỹ phẩm (trang điểm, chăm sóc da) Việt Nam, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và các thương hiệu, sản phẩm chủ đạo tại thị trường Việt Nam
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm (trang điểm, chăm sóc da) và có khả năng đánh giá mức độ chất lượng mỹ phẩm một cách chuyên nghiệp
- Kết nối với các nhà sản xuất mỹ phẩm Trung Quốc và có khả năng thử nghiệm và lựa chọn sản phẩm; đánh giá lợi thế sản phẩm và định giá theo thị trường Việt Nam, xây dựng hệ thống định giá
- Kết nối với sale và khách hàng để giải quyết các vấn đề bán hàng và khách hang
- Xây dựng kế hoạch mua hàng dựa trên dự báo doanh số. Giải quyết vấn đề thiếu hàng và hàng tồn đọng
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
- Khảo sát theo yêu cầu khách hàng sản phẩm như: Dây truyền băng tải, bàn thao tác, buồng phòng sạch, khung máy, hàng kim loại tấm inox, thép đen…
- Xây dựng bản vẽ 3D, 2D, xác nhận với khách hàng
- Báo giá
- Bóc tách bản vẽ 2D
- Chi tiết công việc, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán từ các bộ phận
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, và các cơ quan liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT.
Tuyển dụng:
- Tiếp nhận kế hoạch/ phương án tuyển dụng từ quản lý trực tiếp.
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng theo kế hoạch trên đa kênh (Website tuyển dụng, Các trang mạng xã hội, tuyển dụng nội bộ,...) để tìm kiếm ứng viên nhằm đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
- Nhận và phân loại hồ sơ ứng viên, đánh giá sự phù hợp với yêu cầu công việc.
- Thực hiện gọi điện sơ vấn và hẹn phỏng vấn ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn và chuẩn bị tài liệu cho buổi phỏng vấn.
Tiếp nhận nhân sự: Tiếp đón, bàn giao thiết bị làm việc, hướng dẫn công việc hành chính và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Truyền thông nội bộ:
- Viết, biên soạn các tài liệu truyền thông như bản tin nội bộ, email thông báo, chúc mừng sinh nhật, thông báo các chương trình sự kiện của công ty...
- Theo dõi và quản lý các kênh truyền thông nội bộ như Fanpage, bảng tin, và các nền tảng mạng xã hội khác của công ty.
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện, chương trình của công ty.
- Thúc đẩy văn hóa công ty tích cực thông qua các sáng kiến truyền thông.
Báo cáo kết quả: Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động nhân sự và các chỉ số đo lường hiệu quả của công tác tuyển dụng và truyền thông nội bộ cho Quản lý trực tiếp.