Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty thực hiện các dịch vụ: Xin cấp đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư, tư vấn soạn thảo hợp đồng, hồ sơ nội bộ công ty. Xin cấp các loại giấy phép con (VD: Tư vấn du học, Trung tâm ngoại ngữ, Bưu chính, Giấy phép kinh doanh, thương mại điện tử....).
1. Tư vấn và trực tiếp thực hiện các thủ tục hành chính cho khách hàng trong lĩnh vực Doanh nghiệp, Giấy phép, Đầu tư nước ngoài, Sở hữu trí tuệ một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định của pháp luật.
2. Tiếp nhận yêu cầu tư vấn của khách hàng từ quản lý trực tiếp hoặc từ khách hàng, tổng hợp tài liệu, thông tin cần khách hàng cung cấp để thực hiện dịch vụ.
3. Lên kế hoạch, xây dựng phương án xử lý công việc cho khách hàng.
4. Soạn thảo các văn bản cần thiết phục vụ giải quyết công việc.
5. Theo dõi quá trình xử lý, báo cáo quản lý trực tiếp và khách hàng về tiến độ thực hiện, những khó khăn, vướng mắc cần hỗ trợ, giải quyết.
6. Hoàn thiện các biểu mẫu, thư tư vấn…liên quan đến dịch vụ mà mình phụ trách và đề xuất các dịch vụ mà mình có thể thực hiện, triển khai trên thực tế.
7. Hướng dẫn, đào tạo thực tập sinh đối với những mảng dịch vụ mà mình phụ trách.
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
Liên hệ: 0977686363 (Mr Minh)
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
1. Vị trí kế toán hợp đồng tại KĐT Thanh Hà:
2. Vị trí kế toán công nợ tại KĐT Thanh Hà:
3. Vị trí kế toán kế hoạch sản xuất tại KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ:
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thu thập, tổng hợp và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày.
- Tập hợp chi phí để tính giá thành sản phẩm.
- Theo dõi trích lập và phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước, thông tin xuất hóa đơn GTGT
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu nội bộ và số liệu thuế, giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Lập các bút toán kế toán liên quan đến phần hành kế toán tổng hợp: bút toán kết chuyển, hạch toán lương và các khoản trích theo lương, tính thuế TNDN.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế (thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế môn bài, thuế đất...)
- Thực hiện giải trình các số liệu với Cơ quan thuế, Cơ quan hữu quan trong việc thanh kiểm tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Lập BCTC định kì (thuế & nội bộ) đúng deadline
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Hà Nội, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: