Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
• Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán từ các bộ phận
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, và các cơ quan liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Ứng viên đảm nhiệm cả hai vai trò: lái xe giao hàng và hỗ trợ kho vận, cụ thể:
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
• Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán từ các bộ phận
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, và các cơ quan liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng