Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Viết hóa đơn bán hàng
Hỗ trợ soạn thảo, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng lao động, quyết định, biểu mẫu nhân sự.
Hỗ trợ cập nhật thông tin nhân viên lên hệ thống hoặc file Excel.
Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến onboarding/offboarding (tiếp nhận và nghỉ việc).
Scan, photocopy, đóng hồ sơ, tài liệu liên quan đến nhân sự và hành chính.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp
-Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
-Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh
-Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout).
-Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
-Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh.
-Địa điểm làm việc : Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Massage body, lưng, cổ vai gáy. Khách hàng phần đông là nữ.
+ Ca làm: 9-19h và 12-22h.
- Nhập xuất hàng hóa
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội
------------------------------
Tiếp nhận đơn hàng và đóng gói
Nhận hàng và sắp xếp hàng hoá vào kho theo chỉ đạo quản lý
Sắp xếp hàng hoá vào kho gọn gàng
Kiểm kho (cuối tháng)
1. Đối với KTS concept
- Tham gia quá trình thiết kế giai đoạn khởi đầu từ Research – Moodboard – Ideas - Concept
- Triển khai các bản vẽ giai đoạn Concept
- Triển khai diễn họa 3D
- Làm Present và Diagram
- Triển khai hồ sơ Concept và các hồ sơ khác liên quan.
- Kết hợp các bộ môn và các bộ phận liên quan.
2. Đối với KTS kỹ thuật và quy hoạch:
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30