Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
1. Nội dung chi tiết:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo