Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi công nợ thu chi các đơn hàng hằng ngày của công ty.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Nhân viên Kinh doanh Nội địa (Kênh GT/Horeca/AFH) Stavian Pulp & Paper - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
- Thực hiện việc nhập – xuất hàng hóa theo đơn nhanh, chính xác, kịp thời.
- Theo dõi hàng tồn trong kho.
- Sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, gọn gàng, đúng vị trí, đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
- Tuân thủ quy định về việc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho
- Giữ gìn vệ sinh khu vực kho
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ Chủ Nhật (không tuyển người đang học)
Địa điểm phỏng vấn: Số 11, Ngõ 1, Trần Quý Kiên, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2-3 năm
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Chăm sóc khách hàng tốt
-Tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Sắp xếp và giám sát ca làm việc của nhân sự
- Bao quát công việc và đôn đốc nhân sự làm việc hiệu quả
Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn,
Liên hệ Mr.Duẩn để được phỏng vấn trực tiếp :0934453789
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định pháp luật về thuế; thực hiện kê khai, hạch toán, quyết toán thuế đúng hạn và chính xác; cung cấp dữ liệu thuế phục vụ báo cáo tài chính và quản trị.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Theo dõi nghĩa vụ thuế và ngân sách Theo dõi tình hình nộp ngân sách, hoàn thuế và các khoản còn tồn đọng. Lập kế hoạch nộp thuế theo tháng/quý phù hợp với dòng tiền doanh nghiệp. Thực hiện đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế định kỳ.
2. Cập nhật chính sách thuế Nắm bắt, cập nhật kịp thời các quy định mới về luật thuế ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Phổ biến, hướng dẫn các chính sách mới đến các nhân sự trong Phòng Kế toán. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các vấn đề thuế phát sinh.
3. Thu thập và lưu trữ chứng từ thuế Tập hợp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ, hợp đồng đầu vào – đầu ra phát sinh. Lưu trữ hồ sơ thuế đầy đủ, khoa học và tuân thủ quy định pháp luật. Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán.
4. Kê khai và nộp thuế Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu và các loại thuế khác đúng hạn. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kê khai và nộp thuế. Theo dõi lịch nộp thuế và cảnh báo các hạn chót quan trọng.
5. Hạch toán kế toán liên quan đến thuế Hạch toán chính xác các nghiệp vụ thuế phát sinh. Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu thuế với sổ sách kế toán. Tham gia xây dựng và cải thiện quy trình kế toán thuế.
6. Lập báo cáo và quyết toán thuế Phối hợp lập báo cáo tài chính định kỳ. Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN theo quy định. Phân tích số liệu thuế phục vụ mục đích quản trị.
7. Quản lý sổ sách và hồ sơ kế toán thuế In ấn, đóng sổ sách kế toán; ký tá, lưu trữ hồ sơ thuế đúng quy trình và thời hạn lưu trữ. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ theo trật tự khoa học, dễ tra cứu. Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin.
8. Làm việc với cơ quan thuế Trực tiếp giải trình, cung cấp hồ sơ khi cơ quan thuế yêu cầu. Phối hợp với Kế toán trưởng trong các đợt thanh – kiểm tra, quyết toán thuế. Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với cán bộ thuế.
9. Thực hiện các công việc khác Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng hoặc Ban lãnh đạo phân công.
10. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến thuế.