Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Fulltime từ thứ 2 đến thứ 6
- Sáng từ 8h30-11h45, chiều từ 13h -17h30
- Lập kế hoạch, báo giá, cấu hình kỹ thuật cho dự án mới.
- Hoàn thành hồ sơ thầu.
- Kê khai giá, thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm khi trúng thầu.
- Theo dõi, kiểm tra các giấy tờ do hãng sản xuất cấp liên quan đến việc đấu, bổ sung/chỉnh/gia hạn và báo cáo trưởng bộ phận kịp thời.
- Theo dõi, kiểm tra, bổ sung các hồ sơ năng lực của công ty liên quan đến việc đấu thầu trước khi hết hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công đoạn sản xuất tranh điện, ảnh, sản phẩm quảng cáo, trang trí, in ấn cao cấp,..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc: 8g30 – 17g00 (Từ thứ 2 – thứ 7)
Hạch toán kế toán: ghi nhận, phân loại và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
Kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, tài sản…
Lập báo cáo tài chính định kỳ (quý, năm)
Lập và nộp các báo cáo thuế theo quy định
Phối hợp với kiểm toán, cơ quan thuế khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm giảng dạy lý thuyết, thực hành theo chương trình đào tạo của chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
- Thực hiện nhiệm vụ ra đề thi, coi thi, chấm thi học phần do Trưởng Khoa/Bộ môn phân công.
- Tham gia đánh giá, cải tiến, xây dựng mới học liệu theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường;
- Tham gia góp ý điều chỉnh, xây dựng mới chương trình đào tạo, đề cương chi tiết môn học thuộc chuyên môn do Khoa quản lý.
- Thực hiện nhiệm vụ Nghiên cứu Khoa học theo quy định của Nhà trường;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Nhà trường và Khoa phân công.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.