+ Nghe điện thoại để tiếp nhận đơn hàng từ tổng đài, đặt hàng bộ phận chế biến
+ Giao tiếp với khách hàng, phối hợp với tổng đài để giải quyết các vấn đề phát sinh liên
quan đến khách hàng và giao hàng.
+ Giao tiếp với tổng đài về các chi tiết giao hàng.
+ Nhận hàng của cửa hàng, thực hiện việc giao hàng, giao tiếp với khách hàng, thu tiền
khách hàng, quyết toán tiền cuối ca với trưởng ca.
+ Thực hiện điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng.
+ Hỗ trợ các nhân viên khác tại cửa hàng: hỗ trợ việc dắt xe, xếp xe, lấy xe cho khách
hàng; các hỗ trợ khác theo yêu cầu của trưởng ca.....
Chi tiết nội dung công việc trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn.