Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.