Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Phó/Trưởng phòng phê duyệt
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới,phát triển khách hàng theo thị trường được bàn giao,theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Có trách nhiệm quản lý, kết hợp với các bộ phận liên quan về công nợ và thu hồi công nợ theo quy định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ,bao bì,giá,ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch được duyệt
Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang: 5 kinh doanh ( Mảng Nhựa)
Khu vực Hưng Yên- Hà Nam, Quảng Ninh-Hải Dương, Bắc Ninh-Bắc Giang, Phú Thọ-Tuyên quang, Hòa Bình,Sơn La-Điện Biên,Nghệ Ann, Quảng Bình, Huế: 9 kinh doanh ( Mảng Sơn)
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc