Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
●Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho việc ký HĐ thiết kế, thiết lập và hoàn thiện các biểu mẫu sử dụng cho công việc của mình.
● Chịu trách nhiệm đối với các chỉ tiêu KPI về doanh số, sản lượng
●Thực hiện các nhiệm vụ như liên hệ, chăm sóc khách hàng, duy trì và tương tác với khách hàng trước, trong và sau khi thiết kế theo quy trình làm việc;
●Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng và giải thích với khách hàng về quy trình làm việc thiết kế, theo dõi việc thanh toán khách hàng theo hợp đồng;
●Báo cáo thẳng Giám đốc KD Khối về các trường hợp nhóm triển khai thực hiện sai quy trình Tư vấn ký HĐ thiết kế hoặc Triển khai HĐ thiết kế.
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
● Tư vấn bán các sản phẩm thương mại của Công ty
● Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Quản lý cửa hàng:
+ Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, doanh thu, kiểm soát tồn kho, chi phí cửa hàng.
+ Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ công ty và triển khai thực hiện nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
+ Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp và bày trí đẹp, thu hút khách hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng tốt nhất, ổn định luồng vận hành cửa hàng.
- Quản lý nhân viên:
+ Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên cửa hàng thông qua việc tuyển dụng và huấn luyện đào tạo.
+ Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
+ Giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, kết nối và tạo môi trường làm việc hiệu quả.
+ Chấm công và phối hợp với công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến chế độ phúc lợi.
- Quản lý khách hàng:
+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên,...đảm bảo hình ảnh của thương hiệu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
+ Ghi nhận đánh giá, thị hiếu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp phù hợp thúc đẩy doanh thu của cửa hàng.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.