Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
1. Quản lý, điều hành nhóm xe vận tải hàng hóa của công ty tới khách hàng theo kế hoạch, giám sát và cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng ngày
2. Làm lệnh vận chuyển cho lái xe ,cung cấp hồ sơ và hỗ trợ lxe hoàn thành công việc trên đường.
3. Thu hồi chứng từ sau khi xe hoàn thành công việc nộp cho kế toán.
4. Làm việc trực tiếp khách hàng, khai thác hàng hóa, mở rộng thị trường cho công ty.
5. Ghi chép cập nhật bảng giá công ty đã ký kết theo danh sách khách hàng, soan thảo văn bản, hợp đồng chứng từ liên quan theo sự chỉ đạo của điều hành lãnh đạo công ty.
6. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê với khách hàng với nội bộ công ty.
7. Thống kê giải trình và tổng hợp số liệu công việc cuối tháng.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong hệ thống nội bộ
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.