Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng, vận hành nghiệp vụ hỗ trợ nội bộ, nghiệp vụ truyền thông đúng quy định.
• Là kiểm soát viên phê duyệt các yêu cầu nghiệp vụ hỗ trợ nội bộ, nghiệp vụ truyền thông.
• Kiểm soát dữ liệu triển khai, kiểm soát việc phân giao hồ sơ, phê duyệt các yêu cầu khác trong triển khai như phân giao/ thu hồi/ chuyển hồ sơ...
• Phối hợp phòng quản trị nghiệp vụ đa kênh 247 trong công tác xây dựng/ cải tiến/ sửa đổi các hệ thống xử lý tác nghiệp/ hệ thống hỗ trợ, các văn bản của ngân hàng liên quan đến mảng nghiệp vụ được phân công thực hiện/ phụ trách hoặc có liên quan bao gồm nhưng không giới hạn các hướng dẫn thực hiện, quy trình triển khai...
• Kiểm soát số liệu liên quan đối soát KPIs và tỉ lệ hoa hồng incentive cho đội bán, thực hiện bảng kê thanh toán cước viễn thông gọi ra.
• Có thể thay thế CV cấp 3 xử lý phê duyệt đơn lẻ/theo lô trên hệ thống các giao dịch nhập liệu sau của các chiến dịch được phân giao.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần