Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của chuỗi theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch tại các điểm của chuỗi.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Trực tiếp lên kế hoạch mở điểm, sắp xếp setup điểm mới, tuyển dụng đào tạo nhân sự, lập kế hoạch kinh doanh, vận hành tại điểm mới
- Quản lý, giám sát vận hành chuỗi: quản lý vận hành hoạt động các điểm gồm quản lý hoạt động dịch vụ, chất lượng dịch vụ cung cấp, quản lý điều phối nhân sự, đào tạo, hỗ trợ nhân sự, quản lý điều phối vật tư, sản phẩm. Xử lý các vấn đề phát sinh. Tổng hợp dữ liệu kinh doanh và tình hình hoạt động của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Xây dựng các bộ quy định, quy tắc vận hành, quy trình hoạt động cho hệ thống và định kỳ đánh giá lại để cải tiến, hoàn thiện
- Đề xuất giải pháp đẩy manh doanh thu, xây dựng chương trình bán hàng của chuỗi nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.