Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý