Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Khu vực làm việc: TP.HCM và Hà Nội
- Trực tiếp đem sản phẩm của công ty cho khách hàng dùng thử và bán.
- Chăm sóc khách hàng thuộc khu vực mình phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi dựa trên các tiêu chí đề ra ban đầu.
- Thu thập các thông tin về hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mãi của đối thủ để tham mưu cho quản lý trực tiếp các chương trình bán hàng phù hợp.
- Thực hiện công việc khác khi được quản lý trực tiếp phân công.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
· Chủ động tìm kiếm/phát triển khách hàng mới/ chăm sóc khách hàng cũ theo định hướng của công ty.
· Duy trì mỗi quan hệ với Nhà cung cấp (NCC) cũ, tìm kiếm các NCC mới nhằm đảm bảo năng lực vận hành.
· Thực hiện 100% quy trình chăm sóc/ vận hành/ đối soát khách hàng theo quy định của công ty.
· Cùng ban giám đốc và các bộ phận khác duy trì/ phát triển hình ảnh của ASM trong mắt khách hàng, đối tác.
· Phân tích chi phí/ Soạn thảo hợp đồng/Báo giá/ Tham vấn cho BGĐ về chiến lược kinh doanh.
· Tự tính lương/ thưởng hoặc các chi phí khác trình trưởng bộ phận/BGĐ phê duyệt dựa theo quy định của công ty.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)
• Quảng bá chào bán các sản phẩm BĐS của công ty, bao gồm các dự án chung cư và biệt thự
• Tư vấn, đàm phán và báo giá cho khách hàng theo data của Công ty.
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và để lại contact trên các group, email, nền tảng mạng xã hội.
• Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng đang làm việc, tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với Công ty
• Xây dựng thương hiệu cá nhân, công ty trên các nền tảng bán hàng.
• Theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.
• Thời gian làm việc linh động
- Gọi điện cho khách hàng, tiếp nhận thông tin đơn hàng và nhập đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, giao hàng, bổ sung hàng, đổi trả…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Lịch làm việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng bộ phận:
+ Tuần chẵn: Buổi sáng từ 6h00 - 9h00, trực tại xưởng sản xuất (cách văn phòng công ty 400m), xử lý các phát sinh liên quan đến hàng hoá qua điện thoại hotline. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, làm việc tại văn phòng
+ Tuần lẻ: làm việc tại văn phòng sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, từ thứ 2- hết sáng thứ 7