Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Đảm bảo lượng khách đem đến cho cơ sở.
- Đảm bảo doanh số cho các cơ sở.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, MIK, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.