Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I . KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT
- Đảm bảo kế hoạch giảng dạy và chương trình dạy học theo tiêu chuẩn của Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Tuyển dụng, đào tạo và duy trì được đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao.
- Hoàn thành tốt các hoạt động ngoại khóa theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Phối hợp tốt công tác quản lý học sinh với các phòng ban bộ phận liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan.
- Hoàn thành chính xác các báo cáo trong phạm vi phụ trách đúng thời hạn.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Đảm nhiệm dạy học bộ môn được phân công theo chuyên môn;
- Đảm nhiệm công tác chủ nhiệm của lớp được phân công;
- Điều hành công việc được Hiệu trưởng phân công và ủy quyền, bao gồm:
1, Lập kế hoạch, tổ chức xây dựng và phát triển chương trình dạy học:
1.1, Tổ chức xây dựng các kế hoạch triển khai nhiệm vụ chuyên môn, công tác chủ nhiệm, kế hoạch đào tạo để trình Hiệu trưởng phê duyệt.
1.2, Phối hợp triển khai và giám sát thực hiện Hệ thống quản lý học tập trực tuyến và các lớp học trực tuyến.
1.3, Thẩm định các đề xuất về học phẩm, học liệu của các tổ chuyên môn.
2, Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục:
2.1, Kiểm tra hoạt động dạy và học của các lớp, hoạt động của các tổ chuyên môn trong phạm vi quản lý (dành tối thiểu 1 giờ/ ngày để kiểm tra).
2.2, Tham gia dự giờ, giám sát hoạt động giảng dạy của các giáo viên (dự giờ ít nhất 2 tiết/tuần).
2.3, Tổ chức các hoạt động kiểm tra định kỳ và kiểm soát việc đánh giá chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên.
2.4, Tổ chức đánh giá nội dung chương trình giảng dạy các môn học, báo cáo và đề xuất điều chỉnh cuối mỗi học kỳ.
2.5, Kiểm tra công tác quản lý hồ sơ, sổ sách của GV trong trường (2 lần/ học kì).
2.6, Thẩm định danh sách khen thưởng, kỷ luật giáo viên do các tổ chuyên môn gửi lên.
2.7, Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách.
3, Quản lý và phát triển năng lực Nhân sự:
3.1, Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của Hiệu trưởng.
3.2, Tham gia phỏng vấn ứng viên, dự giờ, chấm điểm, đánh giá các tiết giảng thử.
3.3, Đào tạo tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách theo kế hoạch đào tạo được phê duyệt.
3.4, Hướng dẫn, kèm cặp tổ trưởng có năng suất và hiệu quả làm việc chưa cao (nếu có).
3.5, Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các tổ trưởng, giáo viên theo quy định.
3.6, Đề xuất sàng lọc các tổ trưởng, giáo viên có chất lượng công việc kém (nếu có).
4, Tổ chức triển khai các hoạt động ngoại khóa:
4.1, Tổ chức triển khai các hoạt động tham quan, dã ngoại, các dự án, hoạt động học tập trải nghiệm.
4.2, Tổ chức triển khai các chương trình câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè.
4.3, Chỉ đạo các tổ khuyến khích học sinh tham gia các cuộc giao lưu học sinh, thi học sinh giỏi.
5, Các công việc phối hợp quản lý học sinh, tương tác giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan:
5.1, Tổ chức, thực hiện các hoạt động tuyển sinh, xét tuyển đầu vào theo phân công.
5.2, Quản lý quan hệ phụ huynh học sinh, giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của phụ huynh liên quan đến chuyên môn.
5.3, Kiểm soát các tư liệu, tài liệu liên quan đến công tác chuyên môn trước khi gửi cho phụ huynh học sinh.
5.4, Tổ chức truyền thông nội bộ các quy trình, quy định, chủ trương, chính sách tới các Giáo viên, Nhân viên. Xây dựng môi trường làm việc tốt trong toàn cơ sở của mình, chăm sóc đời sống Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, tổ chức tốt các hoạt động phong trào cho đội ngũ.
5.5, Theo dõi danh sách học sinh cá biệt, hướng dẫn, hỗ trợ các giáo viên trong việc giáo dục học sinh cá biệt.
5.6, Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác của nhà trường và các cơ quan hữu quan.
6, Công tác báo cáo:
6.1, Thực hiện các báo cáo chuyên môn nội bộ: báo cáo chất lượng học sinh, chất lượng giáo viên, chất lượng nội dung chương trình các môn học...
6.2, Thực hiện các báo cáo chuyên môn để báo cáo các cơ quan hữu quan.
7, Các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
Xem xét bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
Giữ gìn các dụng cụ lao động.
Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES:
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của số liệu các tài khoản được phân công.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ kế toán trong phạm vi công việc được giao.
- Theo dõi và đối chiếu kiểm tra công nợ phải trả khách hàng hàng tháng, quý, năm.
- Tính lương toàn công ty hoàn thành trước ngày 10 hàng tháng
- Hoàn thành các báo cáo tuần vào thứ sáu trong tuần, báo cáo tháng trước thời điểm ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Lập và kiểm tra báo cáo thuế GTGT, thu nhập cá nhân theo chuẩn mực và quy định về thời gian của Bộ tài chính.
- Cập nhật các thông tin, biểu mẫu, chế độ kế toán mới ban hành.
- Rà soát lại số liệu kế toán chuẩn bị cho quyết toán năm, kiểm toán BCTC.
- Tham gia giải trình các phần hành công việc được giao với các bên kiểm toán, quyết toán, thanh tra thuế hàng năm theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm với các kế toán viên khác trong phòng.
- Tham gia thực hiện các việc khác khi được phân công
- Giao dịch với các cơ quan hành chính, nhà thầu, khách hàng có mối quan hệ.
Đảm bảo công tác đào tạo & phát triển năng lực đội ngũ được triển khai hiệu quả theo chiến lược nhân sự từng giai đoạn.
Đảm bảo văn hóa doanh nghiệp được xây dựng, thiết lập trong tổ chức theo đúng định hướng của Công ty.
1, Đào tạo nội bộ
· Xây dựng quy hoạch đào tạo, kế hoạch và ngân sách đào tạo
· Tổ chức xây dựng bộ Tài liệu đào tạo theo chức danh, cập nhật theo thực tế
· Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo
· Tổ chức triển khai các Chương trình về Xây dựng và Phát triển Giảng viên nội bộ
· Thiết kế hệ thống đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả: các công cụ đào tạo, hệ thống quản lý dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu tri thức
· Phối hợp với phòng Nhân sự thực hiện đánh giá, đo lường năng lực CBNV, từ đó thiết kế các chương trình đào tạo phát triển năng lực
· Xây dựng kế hoạch và quá trình triển khai hoạt động đo lường trải nghiệm học viên
· Mở rộng hợp tác đào tạo với các chuyên gia/cá nhân/ tổ chức giáo dục đào tạo uy tín
2, Phát triển văn hóa
· Tham gia xây dựng chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp gắn với các mục tiêu, chiến lược hoạt động của Công ty
· Xây dựng các tư liệu, ấn phẩm văn hóa cơ bản làm chuẩn mực cho việc ứng dụng văn hóa trên toàn hệ thống
· Xây dựng quy định, kế hoạch và ngân sách phát triển văn hóa trong Công ty
· Tổ chức các Chương trình Hội thảo/Truyền thông và chia sẻ định hướng chính sách của Lãnh đạo công ty đến CBNV các cấp
· Tổ chức thực hiện các Chương trình thi đua, phát động phong trào, các sự kiện/hoạt động văn hóa, thể thao, các hoạt động chăm sóc đời sống CBNV, teambuilding, …
3, Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên