Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu SP vào các kênh như: Nhà thuốc, hệ thống chuỗi CH Mẹ và bé, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty, bệnh viện…
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doánh số.
- Theo dõi tiến độ giao hàng trên hợp đồng, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
#Tuyển sale thị trường tại các tỉnh: Quảng Ninh - Thái Nguyên - Phú Thọ - Hà Nam - Hà Nội
#Cộng tác viên các tinh: Lạng Sơn - Lào Cai - Yên Bái - Hòa Bình - Tuyên Quang - Lai Châu - Điện Biên - Bắc Kạn
1. Quản lý hồ sơ đấu thầu:
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng:
4. Cập nhật cơ sở dữ liệu:
5. Soạn thảo và xử lý văn bản:
6. Các nhiệm vụ khác:
Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến lược nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và nâng cao nhận diện sản phẩm trên thị trường.
1. Xây dựng chiến lược marketing tổng thể:
• Chủ động đề xuất, lên ý tưởng các hoạt động MKT ngắn hạn, dài hạn bao gồm các hoạt động ATL (40%) và BTL (60%)
2. Phát triển thương hiệu:
• Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.
3. Triển khai các chiến dịch marketing:
• Khả năng làm chủ dự án
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
4. Quản lý ngân sách marketing:
• Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách marketing hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.
5. Quản lý đội ngũ và đối tác:
• Xây dựng, và quản lý đội ngũ marketing.
• Làm việc với các đối tác như agency, nhà cung cấp triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing dựa trên KPI đề ra.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện và tối ưu hóa hoạt động marketing.