1. Project Execution | Thực hiện dự án• Tham gia các cuộc họp với khách hàng và các bên tham gia dự án. Dẫn dắt team trong việc tìm hiểu khách hàng để xây dựng các mục tiêu và chiến lược cho dự án.
• Lập kế hoạch, tiến độ, ngân sách & điều phối các dự án được giao. Điều phối các nguồn lực nội bộ cũng như các bên thứ ba khác như nhà cung cấp, nhà thầu phụ, đảm bảo dự án được thực hiện trôi chảy.
• Đọc, hiểu và làm rõ các hồ sơ mời thầu dự án, tham gia hoàn thành các hồ sơ đấu thầu, hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận thiết kế.
• Tuyệt đối đảm bảo mọi dự án được hoàn thành đúng tiến độ, theo đúng phạm vi công việc và ngân sách đã đề ra.
• Hỗ trợ trong việc xác định phạm vi công việc và mục tiêu của dự án, lôi kéo sự tham gia của các thành viên dự án để đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
• Xây dựng & theo dõi kế hoạch thực hiện chi tiết & phân bổ nguồn lực đầy đủ cho dự án.
• Tạo dựng và lưu trữ đầy đủ hồ sơ dự án một cách hệ thống.
• Quản lý và theo dõi các thay đổi (Variation Order) trong dự án bao gồm thay đổi về phạm vi công việc, thay đổi về tiến độ, thay đổi thiết kế và chi phí, sử dụng các phương pháp xác nhận/ phê duyệt phù hợp với khách hàng/ nhà cung cấp.
• Đánh giá và quản lý các rủi ro đối với các dự án. Xem xét và xác định các công việc cần làm, chủ động lập kế hoạch dự phòng và khắc phục các rủi ro của dự án.
• Giám sát, theo dõi, đảm bảo các dự án đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn, chính sách chất lượng và thông số kỹ thuật.
• Trực tiếp tương tác với khách hàng, nắm bắt các nhu - yêu cầu của họ và thi công thành thực tế.
• Thực hiện đầy đủ việc kiểm soát chất lượng công trình (từ ngân sách, tiến độ, kế hoạch cũng như nhân sự dự án), báo cáo thường xuyên tình hình dự án.
• Phân công công việc quản lý thi công, hỗ trợ hướng dẫn các thành viên dự án.
• Phối hợp, hỗ trợ và dẫn dắt hiệu quả với các thành viên dự án.
• Thăm công trường thường xuyên. Kịp thời nắm bắt các thay đổi & chủ động đưa giải pháp khắc phục với Khách hàng & các bên liên quan.
• Chủ động điều chỉnh kế hoạch nhằm đối phó với các thay đổi, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công dự án.
• Đánh giá mức độ hoàn thành của mỗi dự án sau khi kết thúc.
2. Department Development | Xây dựng phát triển bộ phận
• Chủ động nêu lên & tìm giải pháp các vấn đề quan trọng với ban giám đốc công ty.
• Tích cực xây dựng mới/ hoàn thiện và cải tiến các quy trình & biểu mẫu.
• Tiên phong áp dụng & hoàn thiện những quy trình/mô hình Quản lý mới.
• Luôn tìm tòi và thiết lập quan hệ với các nhà cung cấp, nhà thầu phụ mới.
• Luôn chủ động cập nhật những kiến thức & xu hướng mới về kỹ thuật xây dựng, thiết kế, vật liệu, giải pháp, tiêu chuẩn, ...
• Sẵn sàng hướng dẫn & hỗ trợ các thành viên khác trong Bộ phận Quản lý dự án.
3. Business Development | Phát triển kinh doanh
• Phối hợp với Sales Department tìm kiếm những cơ hội/ dự án tiềm năng.
• Duy trì tác phong & hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty với Khách hàng cũng như các bên tham gia dự án.
• Duy trì tốt đẹp mối quan hệ với Khách hàng cũng như các bên tham gia dự án.
4. Design | Thiết kế
• Nắm vững quy trình & chất lượng yêu cầu của hạng mục thiết kế.
• Tư vấn cho Team thiết kế những vấn đề liên quan (ngân sách, kỹ thuật, tiến độ,...) trong quá trình thực hiện dự án.
• Xây dựng & hỗ trợ các Team khác để hoàn thành dự án.