Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Lên kế hoạch tổ chức đội ngũ bán hàng (sale)
- Về tuyển dụng và bổ sung nhân sự cho hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống NPP, Đại lý khách hàng.
- Đề xuất các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm khác liên quan đến bộ phận Sale.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đặt ra
• Chăm sóc khách hàng sau bán Nguồn khách hàng công ty hỗ trợ:
• Khách hàng tham dự hội thảo/ workshop định kì của công ty
• Khách hàng do quản lý hỗ trợ tùy thời điểm và cam kết cá nhân/team
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30