Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- In hồ sơ cho học viên
- Quản lý hồ sơ học viên
- Quản lý và theo dõi lịch học và lịch thi của học viên
- Đón tiếp học viên tới đăng kí dự thi
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Địa điểm làm việc: 219 Định Công Thượng - Hoàng Mai - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h mỗi ngày, 26 ngày 1 tháng, Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 14h đến 18h. (Có thể nghỉ trưa tại công ty)
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tư vấn, hỗ trợ đón tiếp khách hàng khi tới Phòng khám sử dụng dịch vụ khám & điều trị,...
- Phụ tá Bác sĩ trong các ca về RHM như: Tổng quát, phục hình thẩm mỹ, Implant, chỉnh nha, tiểu phẫu,...
- Kiểm kê thiết bị vật tư y tế phục vụ cho hoạt động tại Phòng khám
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
-Thời gian làm việc:
Sáng 08h - 11h45
Chiều 13h30 - 18h30
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
+ Các công việc liên quan đến kiểm soát công nợ, thu chi:
+ Quản lý hàng hoá, vật tư và tồn kho:
+ Theo dõi chi phí, doanh thu Sàn TMĐT:
+ Kiểm soát và hỗ trợ kế toán bán hàng:
+ Chức năng khác:
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc Kế toán tổng hợp
- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN theo tháng, quý
- Lập và nộp báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN
- Các công việc khác theo yêu cầu
*Địa điểm làm việc: Số 8, LK9, Tổng cục 5, Bộ Công An, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
+ 98C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NƯỚC
Website: https://www.wain.VN/
(tham khảo thêm thông tin về dịch vụ, sản phẩm kinh doanh)