Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Nắm bắt các thông số kỹ thuật của các sản phẩm vật tư tiêu hao cho các ngành: sản xuất ô tô, vật liệu xây dựng và một số sản phẩm có liên quan khác;
- Tháp tùng Lãnh đạo công ty đi làm việc với đối tác, khánh hàng;
- Triển khai thực hiện các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp;
- Duy trì các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng;
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô.
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
- Tìm kiếm và thu hút ứng viên tiềm năng cho các vị trí trong lĩnh vực F&B thông qua các kênh tuyển dụng khác nhau
- Chấm công, theo dõi ca làm việc.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Lên lịch và tổ chức các buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và quản lý bộ phận
- Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng để tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả. T
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Địa điểm làm việc : tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp và các nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe; Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, trực tiếp triển khai bán hàng thị trường... đối với Màng bọc thực phẩm.
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc