Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
GIỚI THIỆU VỀ ONE-VALUE:
ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) và văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói cho doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam, từ nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại đến tư vấn đầu tư và M&A. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ONE-STOP – giúp khách hàng Nhật Bản và Việt Nam tiếp cận thị trường đối tác một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và toàn diện.
Các dịch vụ nổi bật của ONE-VALUE bao gồm:
ONE-VALUE đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong các thương vụ M&A có quy mô lên đến hàng nghìn tỷ đồng, và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều cơ quan chính phủ hai nước Việt Nam – Nhật Bản.
GIỚI THIỆU VỊ TRÍ & MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Vị trí Trưởng nhóm Pháp lý M&A phụ trách tư vấn và triển khai toàn bộ quá trình pháp lý trong các thương vụ M&A, đặc biệt là các giao dịch liên quan đến mua bán dự án, chuyển nhượng cổ phần, và tái cấu trúc doanh nghiệp sau đầu tư. Vị trí này đồng thời dẫn dắt hoat động pháp lý đảm bảo tiến độ, kiểm soát rủi ro và hỗ trợ chiến lược đầu tư của khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
1/ Tư vấn chiến lược giao dịch M&A:
2/ Thẩm định và đánh giá rủi ro pháp lý:
3/ Soạn thảo, đàm phán hợp đồng và hồ sơ pháp lý:
4/ Quản lý triển khai và tái cấu trúc hậu M&A:
5/ Các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao.
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Thời gian và địa điểm làm việc
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
Tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Lương Khởi Điểm 15-20 Triệu
Địa điểm làm việc: Triều Khúc - Thanh Trì (Số lượng 3), Hà Đông (Số lượng 2), Phú Nghĩa - Chương Mỹ (Số lượng 2)
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt
- Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần cho Giám đốc