Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp hỗ trợ chuyên viên chính trong quá trình gặp gỡ khách hàng, thực hiện các thủ tục pháp lý, rà soát hồ sơ.
- Tham gia xây dựng content fanpage, website
Bạn sẽ được đào tạo
- Kỹ năng soạn thảo đa dạng các hồ sơ pháp lý
- Kỹ năng làm việc, trao đổi với khách hàng.
- Các kỹ năng khác bổ trợ cho công việc.
- Triển khai các công việc với các bên thứ 3 về các công việc chuẩn bị cho việc lên sàn.
- Theo dõi tiến độ các công việc của dự án và đốc thúc các nhân sự/phòng ban có liên quan
- Xây dựng các Quy chế, Quy trình công bố thông tin, các quy định biểu mẫu, thời hạn liên quan đến hoạt động báo cáo, Công bố thông tin cho các phòng ban liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu và sắp xếp các cuộc họp HĐQT, Ban kiểm soát và Đại hội Cổ Đông theo yêu cầu của HĐQT hoặc Ban kiểm soát.
- Công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, BOD, HĐQT.
- Làm việc tại văn phòng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Trợ giúp việc cho luật sư.
- Nghiên cứu các tình huống pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty và đề xuất các biện pháp phòng ngừa hoặc các hướng giải quyết vụ việc.
- Thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp với cơ quan QLNN. Kiểm soát danh sách cổ đông (nếu có), quan hệ cổ đông, danh sách góp vốn, chuyển nhượng vốn/cổ phần,…
- Tham gia trực tiếp vào quá trình thỏa thuận hợp tác, liên doanh, liên kết … hoặc các giao dịch khác khi được yêu cầu.
- Tư vấn, tham vấn các thông tin pháp lý trong quá trình phát triển của dự án đầu tư. Dự báo các chính sách và pháp luật, quản lý rủi ro nảy sinh.
- Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề pháp lý có liên quan đến hợp đồng/thoả thuận hợp tác, luật áp dụng trong các hợp đồng ký kết giữa công ty và các đối tác.
- Đại diện công ty tham gia tranh tụng tại Tòa hoặc khi phát sinh tranh chấp. Đưa ra hướng giải quyết tranh chấp để đảm bảo quyền và lợi ích của Công ty - nếu được phân công.
- Triển khai các thủ tục khác khi được phân công.
1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.