Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A Tuyển Dụng
B. Hành chính, Truyền Thông Nội Bộ (20%)
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Nghiên cứu, xây dựng các văn bản về quy định, quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Thực hiện các công tác nhân sự Công ty : Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự
- Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục BHXH và cập nhật tình hình biến động nhân sự.
- Giải quyết các mối quan hệ lao động theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác Hành chính
- Duy trì kỷ luật làm việc, nội quy của Công ty.
1. Managing and Developing Retail Leasing Operations:
2. Customer Relationship Management:
3. Business Development:
4.Sales Team Management:
5. Reporting and Analysis:
6. Other Duties:
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
POSITION PURPOSE
• To assist and update the supplier database for efficient retrieval and referral.
• To assist on cost benchmarking for packages and tours.
• To assist and support partners with Health & Safety checks for Hotels and product partners to ensure H&S compliance.
• To assist with scheduling business trips.
• To assist with additional ad hoc administrative tasks.
• To facilitate occasional product research tasks and supplementary administration tasks.
• To help in the regeneration of our internal system and provide image, copy and rates updates.
• Uploading correct & adequate suppliers’ information (contract soft copies/ promotions/ database) to SharePoint in a timely manner
• Collecting and organizing supplier information under the template and contracting senior’s guidelines
• Complete Hotel and product briefs uploading to internal systems.
• Assisting to collect contracts/ tariffs and benchmarking the price and T&Cs as per contracting & Product Manager guidelines.
• Communicate and gather supplier information to support the Product Manager.
• Occasionally help plan and design new or existing tours and itineraries.
• Contact suppliers to arrange meetings and site inspections.
• Other stuff as per the Product Manager’s request and guidelines.
• Create and complete product & Hotel information databases.
• Contact, walk through and ensure H&S procedures are adhered to by our Hotel and Product partners.
• Follow approved policies and procedures
• Follow the contracting manager/ seniors’ instructions and proactive to question and learn new skills
• Ensure contract rates/information; promotional deals… are updated accurately on Sharepoint and in a timely manner
• Manage time to complete tasks carefully, thoughtfully and timely
• Chịu trách nhiệm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống của Công ty.
• Quản lý nhân sự và các chế độ lương thưởng của người lao động.
• Triển khai các chương trình đào tạo về quy trình/quy định nhân sự của Công ty cho nhân viên và cấp quản lý Khối Nhà hàng.
• Giám sát công tác thực hiện đào tạo của các cấp quản lý nhà hàng và báo cáo BLĐ.
• Thực hiện công tác văn thư lưu trữ văn phòng, quản lý bảo trì bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị của hệ thống.
OUR COMPANY
TMG is a leading travel & hospitality business within Asia offering 4 different pillars within travel; DMC, Hotels and cruises – we own 11 hotels and 7 river and sea boats with plans to expand our assets as we move into these new markets; Airlines, we own 3 seaplanes that operate in our homeland Vietnam; Online – as one of Vietnam’s most successful Online travel Agents, we are industry leaders in technology, developed inhouse.
Vivu Journeys is one of the brands owned by TMG. We are a Destination Management Company (DMC) operating in the UK, Ireland, Portugal, Spain, Vietnam, Laos, and Cambodia with bigger plans to expand globally.
Vivu Journeys works as a business to business (B2B) partner of tour operators and travel companies around the world, as their trusted partner in country to create, book and operate touring holidays on their behalf. We work with accommodation, experiences, food and beverage suppliers, transportation companies and tour guides to cre-ate tours and holidays within the countries we operate in.
POSITION PURPOSE
The purpose of the Product and Contracting Support role is to support the work of the Product and Contracting Executive, who is based in the UK. This is a bilingual role, and the candidate must speak English to a business level, this will be assessed during the interview process. The position is newly created to support increased work-load and demand for the UK & Ireland.
MAJOR TASKS
Key areas Specific activities Measures
New sales Assist Product and Contracting Executive in obtaining information and rates to be used in new sales pitches.
Collate and send such information and rates to business development team. Conversion rate of new sales pitches
Meeting of deadlines for new sales pitches
Contracting Assist Product and Contracting Executive in the contracting of all UK and Ireland suppliers.
Obtain up to date pricing and validity of all supplier costs, maintaining their validity in the Vivu Journeys Connect system.
Support in the negotiation of contracts.
Work with line manager to ensure suppliers terms are negotiated in line with customer requirements.
For existing business, re-contract suppliers to improve margin on best-selling tours. % of supplier costs up to date in system
Contracts and terms negotiated as per our customer require-ments.
% margin increase on best-selling tours.
Product Assist Product and Contracting Executive in management of the UK & Ireland product portfolio. Number of products created per year
- Đọc, nghiên cứu hồ sơ mời thầu đăng tải trên trang đấu thầu quốc gia muasamcong.mpi.gov.vn;
- Tổng hợp hồ sơ tất cả các gói thầu đã đăng tải trên trang mạng trình cấp trên duyệt;
- Soạn thảo hồ sơ dự thầu (nếu được cấp trên thông qua)
- Soạn thảo đề nghị bảo lãnh dự thầu (nếu có), bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành....
- Thương thảo hợp đồng, liên hệ với bên mời thầu để hoàn thiện hợp đồng (nếu trúng thầu);
- Giám sát quá trình thi công (gói thầu sửa chữa, lắp đặt), soạn các biên bản bàn giao, ....
- Kết hợp với phòng Kế toán hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao, thanh lý dự án và các công việc khác khi được giao;
• Tuyển dụng, hội nhập và bố trí, sắp xếp nhân sự
- Tổng hợp nhu cầu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng;
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức thi tuyển, lựa chọn ứng viên phù hợp;
- Soạn thảo Đề xuất tuyển dụng, Hợp đồng lao động và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
- Tổng hợp lập báo cáo tuyển dụng trình Trưởng phòng;
- Hội nhập và bố trí và sắp xếp nhân sự.
• Hỗ trợ quản lý thông tin và theo dõi tình hình biến động nhân sự
- Thực hiện lập và gia hạn hợp đồng với NLĐ;
- Lưu trữ và cập nhật thông tin nhân sự người lao động thường xuyên;
- Theo dõi, báo cáo tình hình biến động nhân sự định kỳ hàng tháng trình Trưởng phòng.
• Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo phát triển NLĐ
- Khảo sát nhu cầu đào tạo, tổng hợp nhu cầu và xây dựng kế hoạch đào tạo;
- Tổ chức đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo;
- Hỗ trợ các TP thực hiện đánh giá năng lực nhân sự và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
• Hỗ trợ quản lý thực hiện công tác đánh giá kết quả công việc
- Hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị thực hiện quy định đánh giá thực hiện công việc;
- Tổng hợp các kết quả đánh giá toàn công ty.
• Hỗ trợ quản lý và thực hiện các vấn đề lao động và chế độ tiền lương
- Thực hiện chính sách tiền lương:
+ Rà soát chấm công và lập bảng lương;
- Thực hiện chế độ, chính sách & chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Báo tăng giảm, giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động;
- Thiết lập mã số thuế thu nhập cá nhân cho CBCNV.
• Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quản lý mức độ hài lòng của NLĐ
- Thực hiện khảo sát đánh giá văn hóa doanh nghiệp, đánh giá mức độ hài lòng của NLĐ, đánh giá mức độ hợp tác giữa các phòng;
• Và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện công việc trợ lý cho giám đốc về mảng marketing – truyền thông.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán , ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..)
- Triển khai thực hiện các hạng mục material cho dự án ( sản xuất phim ảnh 3D, TVC, salekits,...)
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,...
- Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai
- Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo ý tưởng và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát, thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước Ban giám đốc.
+ Quản lý chi phí hành chính hàng tháng.
+ Lưu trữ, soạn thảo công văn giấy tờ.
+ Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm công ty.
+ Quản lý con dấu công ty.
+ Mua sắm trang vật tư thiết bị văn phòng, làm công văn, hợp đồng ( theo mẫu có sẵn), đăng tin web và page (có hướng dẫn), làm hồ sơ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
+ Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing
• Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và trung tâm tiệc cưới.
• Tạo nội dung quảng bá cho các nền tảng trực tuyến (Facebook, Instagram, website) và offline (brochure, tờ rơi).
• Đề xuất và triển khai các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
2. Phát triển và duy trì thương hiệu
• Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng và trung tâm tiệc.
• Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ, chương trình để tăng sức hút.
4. Tổ chức sự kiện và quảng bá tiệc cưới
• Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện tiệc cưới, hội nghị và sự kiện khác của trung tâm.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chương trình một cách hiệu quả và thành công.
5. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo lên cấp quản lý.
• Đề xuất phương án tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng bá.
1. Công tác C&B (80%)
- Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,...;
- Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,... của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, quy trình, quy định, chính sách .....
- Trực tiếp/ và cùng TPNS xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, các quy trình làm việc giữa các bộ phận, chính sách lương thưởng (theo tháng/quý/năm), quy chế xử phạt, xây dựng KPI cho các phòng ban,...và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
2. Công tác Hành chính (20%)
- Quản lý con dấu/tài sản, mua bán tài sản, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng ban
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến công tác hành chính
- Thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ (teambuilding, sinh nhật tháng ...)
3. Công tác khác
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của TP HCNS và BGĐ
- Các công tác phát sinh của phòng HCNS.
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.