Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
1. Tham gia nghiên cứu các giải pháp công nghệ, thiết kế, triển khai hệ thống cho các sản phẩm, nhóm dịch vụ Cloud GPU (AI infrastructure);
2. Phối hợp với Product Manager (PM), Business Analyst (BA) và Software Developer theo mô hình Agile để phát triển, đưa ra thị trường các sản phẩm mới hoặc nâng cấp, cải tiến các tính năng cho sản phẩm hiện có;
3. Xây dựng các tài liệu Datasheet; Hướng dẫn quản trị, vận hành hệ thống, đào tạo cho đội ngũ hỗ trợ Kỹ thuật và Quản trị hệ thống. Hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ lớp 3 cho Khách hàng và xử lý sự cố mức core các sản phẩm Cloud phụ trách;
4. Tham gia hỗ trợ tư vấn giải pháp và triển khai các dự án cho Khách hàng khi cần;
5. Ứng dụng các công cụ phổ biến trên thế giới hiện nay: Ansible, Container (Docker, Kubernetes), Jira, Gitlab... phục vụ quá trình nghiên cứu phát triển và triển khai đóng gói sản phẩm.
Chủ động liên hệ với học viên tiềm năng từ danh sách do phòng Marketing cung cấp, tư vấn và giới thiệu các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS trong hệ thống.
Hợp tác với đội nhóm để xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân, nhóm và trung tâm.
Chăm sóc, hỗ trợ học viên tiềm năng, khuyến khích tái đăng ký khóa học, đồng thời thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng đào tạo.
Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia các hoạt động tuyển sinh theo yêu cầu.
Chủ động liên hệ với học viên tiềm năng từ danh sách do phòng Marketing cung cấp, tư vấn và giới thiệu các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS trong hệ thống.
Hợp tác với đội nhóm để xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân, nhóm và trung tâm.
Chăm sóc, hỗ trợ học viên tiềm năng, khuyến khích tái đăng ký khóa học, đồng thời thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng đào tạo.
Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia các hoạt động tuyển sinh theo yêu cầu.
Chủ động liên hệ với học viên tiềm năng từ danh sách do phòng Marketing cung cấp, tư vấn và giới thiệu các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS trong hệ thống.
Hợp tác với đội nhóm để xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân, nhóm và trung tâm.
Chăm sóc, hỗ trợ học viên tiềm năng, khuyến khích tái đăng ký khóa học, đồng thời thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng đào tạo.
Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia các hoạt động tuyển sinh theo yêu cầu.
1. Thực tập sinh phòng Kinh doanh TA:
- Triển khai các đầu việc pending out hàng ngày
- Phối hợp với SM SE tư vấn và báo giá đoàn bước đầu tiên
- Hoàn thiện hợp đồng
- Các công việc Admin
2. Thực tập sinh phòng Kinh doanh Mice & Corp:
- Hỗ trợ quá trình làm hợp đồng và thanh lý hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại và chuyển qua cho kế toán lưu trữ)
- Hỗ trợ soạn thảo, chuẩn bị các văn bản, DNTT, tài liệu, báo cáo của bộ phận kinh doanh
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị phòng họp
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo sự phân công của quản lý
3. Thực tập sinh phòng Kinh doanh Direct:
- Hỗ trợ nghe nhận và tư vấn các cuộc gọi liên quan đến cung cấp thông tin của từng cơ sở
- Hỗ trợ trực fanpage và tư vấn các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và thông tin của từng cơ sở.
Chủ động liên hệ với học viên tiềm năng từ danh sách do phòng Marketing cung cấp, tư vấn và giới thiệu các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS trong hệ thống.
Hợp tác với đội nhóm để xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân, nhóm và trung tâm.
Chăm sóc, hỗ trợ học viên tiềm năng, khuyến khích tái đăng ký khóa học, đồng thời thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng đào tạo.
Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia các hoạt động tuyển sinh theo yêu cầu.
1. Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự
2. Phổ biến, triển khai thực hiện hệ thống
3. Kiểm soát việc thực hiện và vận hành hệ thống
4. Các công việc khác
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, facebook, instagram ,…
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, brochure, menu,...
- Phản hội ý kiến khách hàng trên các trang mạng xã hội.
- Làm việc chặt chẽ với TBP Kinh doanh để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện, workshop,... để kích cầu và thu hút khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chủ động liên hệ với học viên tiềm năng từ danh sách do phòng Marketing cung cấp, tư vấn và giới thiệu các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS trong hệ thống.
Hợp tác với đội nhóm để xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân, nhóm và trung tâm.
Chăm sóc, hỗ trợ học viên tiềm năng, khuyến khích tái đăng ký khóa học, đồng thời thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng đào tạo.
Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia các hoạt động tuyển sinh theo yêu cầu.
Chủ động liên hệ với học viên tiềm năng từ danh sách do phòng Marketing cung cấp, tư vấn và giới thiệu các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS trong hệ thống.
Hợp tác với đội nhóm để xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân, nhóm và trung tâm.
Chăm sóc, hỗ trợ học viên tiềm năng, khuyến khích tái đăng ký khóa học, đồng thời thu thập phản hồi để nâng cao chất lượng đào tạo.
Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia các hoạt động tuyển sinh theo yêu cầu.
- Tham mưu cho Trưởng phòng, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, triển khai thực thi, giám sát chiến lược công ty/phòng.
- Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng mảng F&B (Tiệc cưới, hội nghị, Kiosk, sân tập, Alacarte)
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit.
- Chịu trách nhiệm về Doanh số mảng F&B. Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và báo cáo thực tế bán hàng so với kế hoạch.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Động viên, hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo phát triển nhân viên và đội ngũ kế thừa trong nội bộ phòng/ban.
- Các công việc khác theo phân công công việc hoặc chỉ đạo của cấp trên
Chuyên viên Phân tích Dữ liệu - Trung tâm Phân tích Dữ liệu, Khối CNTT
Giảng dạy tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 cho học viên (sinh viên, người đi làm) qua một trong các nền tảng: Skype, Google Meet,...;
Giảng dạy theo giáo trình có sẵn. Khuyến khích giáo viên tham gia đóng góp ý kiến, điều chỉnh, tối ưu hóa chương trình học phù hợp với học viên;
Thời lượng 1 lớp học: 60p/ buổi, 3 buổi/ tuần. Dạy tối thiểu 2 lớp/ tháng;
Truyền cảm hứng, nuôi dưỡng sự yêu thích tiếng Anh cho học viên.
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Perform entry-level human resources and administrative duties in support of the hotel’s Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance./ Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ hành chính và nhân sự đầu vào. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.
- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Assist HRD in managing fix asset of department.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự quản lý tài sản cố định của bộ phận.
- Assist HRD in doing all administrative jobs such as purchasing, receiving or storing items for HR depatment.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong các thủ tục mua bán, nhân hàng, lưu trữ trong bộ phận.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Recruitment/Về tuyển dụng:
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
- Conduct interview for staff position and after interview process
Thực hiện phỏng vấn các vị trí nhân viên và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.
3. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
4. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
5. Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Asst. HRM
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/Trợ lý Quản lý Nhân sự giao phó
- Design and develop custom worksheets, reports, and workflows using JavaScript and XML, with guidance from the Team.
- Troubleshoot and resolve technical issues in applications, including configuration and deployment support.
- Collaborate with cross-functional teams to translate business needs into data-driven solutions.
- Learn and adapt to SpectraQEST and other enterprise systems (training provided).
- Contribute to projects that integrate with wider infrastructure (networks, OS, etc.)
- Receive mentorship to expand your skills in database design, SQL scripting, and future full stack development.