Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 9h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp