Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
• Phục vụ đồ ăn, thức uống đảm bảo, tư vấn và đẩy bán các sản phẩm đồ uống (có cồn và không cồn) dựa trên lứa tuổi, nhu cầu khách hàng, và mức sử dụng
• Cung cấp và bảo quản công cụ, dụng cụ của bể bơi và các khu thể thao
• Giữ gìn vệ sinh chung và báo cáo với cấp trên về bất kì vấn đề hoặc mối lo về dịch vụ, vệ sinh an toàn.
1. Quản lý công tác nhân sự:
2. Quản lý và phát triển đội ngũ HCNS:
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại dựa vào chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.