Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
2. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
3. Đà Nẵng
- Tham gia các buổi giao ban của phòng TCKT;
- Nhận hóa đơn VAT, chứng từ liên quan đến thuế từ kế toán thanh toán, kế toán vật tư…kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi thực hiện nhập liệu vào phần mềm kế toán;
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ bộ phận hồ sơ, thực hiện kiểm tra → xuất hóa đơn.
- Làm biên bản điều chỉnh hóa đơn đầu ra khi có sai lệch;
- Nhận và lưu trữ các công văn của thuế, giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi có yêu cầu; lập công văn gửi cơ quan thuế, xin xác nhận nghĩa vụ NSNN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế, ưu đãi thuế của Công ty;
- Lưu trữ các chứng từ nộp tiền vào NSNN: thuế GTGT, thuế đất, thuế vãng lai, thuế TNDN, thuế GTGT hàng nhập khẩu;
- Tập hợp số liệu, tra cứu số liệu, lập bảng giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế theo sự chỉ đạo của KTT;
- Theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra tập hợp chứng từ hợp lý, hợp lệ hạch toán vào phần mềm kế toán, lưu hồ sơ thuế.
- Sắp xếp & lưu giữ chứng từ, hợp đồng đầu ra, hợp đồng đầu vào cẩn thận, khoa học, dễ tìm kiếm khi cần thiết;
- Đề xuất, tham mưu, cảnh báo rủi ro trong phạm vi công việc được phân công cho KTT, tiếp nhận thông tin của các cơ quan thuế và trực tiếp làm việc, báo cáo KTT.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư hướng dẫn của cơ quan Thuế để làm đúng các quy định theo hướng dẫn về hạch toán kế toán và nắm rõ các chuẩn mực kế toán doanh nghiệp.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự của phòng
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong phòng
- Tham gia ban hành áp dụng và duy trì các tiêu chuẩn của công ty về sản xuất sản phẩm.
- Đảm nhận công đoạn quản lý, kiểm soát, và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định đưa ra lệnh xuất kho.
- Phát hiện và sửa chữa những sai sót trong quy trình sản xuất.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
Sáng tạo nội dung:
Xây dựng kế hoạch nội dung:
Nghiên cứu và bắt kịp xu hướng:
Phân tích và đánh giá hiệu quả nội dung: