Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý, kiểm soát và tổng hợp số liệu kế toán hàng ngày.
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
• Kiểm tra và đối chiếu công nợ, quản lý dòng tiền, tối ưu chi phí.
• Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận để đưa ra các báo cáo phân tích tài chính.
• Kiểm tra, rà soát và đảm bảo tính chính xác của hóa đơn, chứng từ kế toán.
• Hỗ trợ hoàn thiện các quy trình tài chính, kế toán của công ty.
• Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN, BCTC... và một số báo cáo khác theo quy định.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng bảo hiểm …khi cần thiết.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Tham gia các buổi giao ban của phòng TCKT;
- Nhận hóa đơn VAT, chứng từ liên quan đến thuế từ kế toán thanh toán, kế toán vật tư…kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi thực hiện nhập liệu vào phần mềm kế toán;
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ bộ phận hồ sơ, thực hiện kiểm tra → xuất hóa đơn.
- Làm biên bản điều chỉnh hóa đơn đầu ra khi có sai lệch;
- Nhận và lưu trữ các công văn của thuế, giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi có yêu cầu; lập công văn gửi cơ quan thuế, xin xác nhận nghĩa vụ NSNN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế, ưu đãi thuế của Công ty;
- Lưu trữ các chứng từ nộp tiền vào NSNN: thuế GTGT, thuế đất, thuế vãng lai, thuế TNDN, thuế GTGT hàng nhập khẩu;
- Tập hợp số liệu, tra cứu số liệu, lập bảng giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế theo sự chỉ đạo của KTT;
- Theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra tập hợp chứng từ hợp lý, hợp lệ hạch toán vào phần mềm kế toán, lưu hồ sơ thuế.
- Sắp xếp & lưu giữ chứng từ, hợp đồng đầu ra, hợp đồng đầu vào cẩn thận, khoa học, dễ tìm kiếm khi cần thiết;
- Đề xuất, tham mưu, cảnh báo rủi ro trong phạm vi công việc được phân công cho KTT, tiếp nhận thông tin của các cơ quan thuế và trực tiếp làm việc, báo cáo KTT.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư hướng dẫn của cơ quan Thuế để làm đúng các quy định theo hướng dẫn về hạch toán kế toán và nắm rõ các chuẩn mực kế toán doanh nghiệp.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
1. Xây dựng, nghiên cứu và quản lý quá trình mua sắm hàng nội địa:
Xây dựng và quản lý danh mục hàng hóa, mua sắm nhằm đảm bảo việc mua sắm luôn đúng chủng loại, chất lượng.
Phân công kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ dài hạn và ngắn hạn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khối
Nghiên cứu thị trường, đánh giá các sản phẩm chủ lực từ đối thủ
Xây dựng tiêu chuẩn hàng hóa nhằm đồng bộ cơ sở vật chất toàn hệ thống
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác định yêu cầu mua sắm cụ thể
2. Quản lý hợp đồng và hồ sơ mua sắm:
Quản lý hợp đồng mua sắm, đảm bảo tuân thủ các QĐ pháp lý và nội bộ.
Theo dõi và cập nhật hồ sơ mua sắm, bao gồm các hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận, và các tài liệu liên quan khác.
Đảm bảo việc lưu trữ và bảo mật hồ sơ mua sắm.
3. Quản trị, phát triển NCC:
Xây dựng tiêu chí lựa chọn NCC ( đầu vào)
Đánh giá NCC ( audit NCC) trong quá trình hợp tác
Xây dựng kế hoạch & đàm phán giá với NCC
4. Xây dựng quy trình & hệ thống:
Xây dựng và cải tiến các chỉ số, quy trình mua hàng;
Xây dựng, rà soát kế hoạch hàng mùa vụ, hàng dự trữ hè
Kết hợp với IT để xây dựng các app tối ưu các hoạt mua hàng & lưu trữ nguồn giá sản phẩm
5 . Báo cáo, phân tích, quản trị chỉ số trọng yếu:
Quản trị, kiểm soát hàng bán chạy theo các tỷ trọng: 15%, 20%, 25%.. Tìm hiểu các lý thuyết, công cụ kiểm soát, đánh giá chỉ số bán chạy.
Phân tích DL để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và tiết kiệm chi phí hiệu quả
Đánh giá, rà soát hàng tồn Phân tích chỉ số tồn kho của từng ngành hàng Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân tồn kho của từng ngành hàng tại các cơ sở Xây dựng phương án kiểm soát tồn kho Xây dựng và quản trị mục tiêu tồn kho theo ngành, theo giai đoạn
Quản trị, kiểm soát hàng bán chậm Kiểm tra, rà soát tiến độ hàng bán chậm trả NCC Xây dựng phương án, kế hoạch thực hiện khuyến mại, thanh lý hàng bán chậm
Quản trị, kiểm soát lợi nhuận Xây dựng mục tiêu lợi nhuận cho từng ngành Xây dựng các phương án tăng lợi nhuận ( giảm giá vốn, giảm chi phí, gom đơn hàng..)
6. Các công việc hành chính khác
Quản lý và theo dõi công tác thanh quyết toán đối với các hạng mục mua sắm của phòng
Tổ chức các cuộc họp với nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Làm việc tại showroom trưng bày thiết bị bếp và nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Nhận data từ hệ thống công ty qua các kênh offline, online, fanpage, website,.... Tư vấn và bán hàng theo định hướng của công ty
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty - lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.
- Sắp xếp, chỉnh trang quầy kệ trưng bày sản phẩm hàng ngày. Quản lý giấy tờ tại cửa hàng,...
- Được đào tạo về tư duy, góc nhìn trong kinh doanh. Có cơ hội thăng tiến lên các trí cao hơn trong hệ thống.
- Làm việc trong môi trường và quy trình chuyên nghiệp với hệ thống bao gồm 30 Showroom trải dài trên toàn quốc ở các tỉnh: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Buôn Mê Thuột, Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
CTCT Group là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn Úc. Từ năm 2018, chúng tôi đã tạo dấu ấn với hơn 3000++ đại lý trên toàn quốc, đồng hành cùng các thương hiệu nổi tiếng như Vitatree, Brauer, Goodhealth, mang đến giá trị cho hàng triệu người tiêu dùng.
Tại CTCT Group, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập trung phát triển đội ngũ và tạo điều kiện để bạn tỏa sáng với thu nhập vượt trội và trải nghiệm nhân sự đỉnh cao!
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
Về thu nhập:
Về các cơ hội phát triển:
Về môi trường và con người:
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, HN
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7 (8h00-17h30), thứ 7 không cần check out, đảm bảo công việc có thể về sớm, vẫn tính Full lương ngày