Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
Khu vực phụ trách: Hà Nội, Bạc Liêu, Bà Rịa -Vũng Tàu, Tp. Thủ Đức - HCM
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
Kiểm toán tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của Lễ tân, nhân viên Thu ngân, Kiểm toán đêm trình lên với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau
- Kiểm toán Bảng báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của Thũ quỹ trình lên, đảm bảo phù hợp với báo cáo doanh thu trên hệ thống
- Lưu giữ các báo cáo của hệ thống phần mềm
- Kiểm tra việc lưu giữ hóa đơn bán hàng của tất cả các điểm bán theo số nhảy liên tục, đồng thời so sánh tính phù hợp với các hóa đơn bán hàng trước đó
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, lập phiếu kế toán doanh thu hàng ngày theo quy định
- Lập các báo cáo thường nhật, báo cáo tóm tắt và Nhật ký Doanh thu theo quy định
2/ Tiếp nhận và kiểm soát hợp đồng bán hàng do các bộ phận ký kết với khách hàng và kiểm soát công nợ phải thu
- Rà soát các khoản thu và nợ của khách hàng, theo dõi tổng kết theo từng Tài khoản Khách căn cứ theo Hợp đồng đã ký
- Phối kết hợp với các Bộ phận Bán hàng để đôn đốc thu hồi công nợ
- Lập báo cáo Công nợ và gửi đến Kế toán Tổng hợp, Kế toán trưởng, Tổng Quản lý và các Trưởng BP liên quan hàng ngày, tháng.
3/ Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu
- Kiểm tra số lượng khách, doanh thu đồ ăn/ thức uống của từng điểm bán hàng với các báo cáo in từ hệ thống
- Kiểm tra số lượng phòng bán được, doanh thu bán phòng và các khoản doanh thu từ dịch vụ bổ sung khác
- Kiểm tra đột xuất doanh thu của các điểm bán hàng với số liệu in trên phiếu đặt món ăn. Cập nhật vào hệ thống số liệu chính xác nếu phát hiện sai sót.
4/ Thực hiện các công việc cuối tháng
- Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng để Kế toán Tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt
- Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong khách sạn vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời
- Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
2. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
3. Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Làm việc tại showroom trưng bày thiết bị bếp và nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Nhận data từ hệ thống công ty qua các kênh offline, online, fanpage, website,.... Tư vấn và bán hàng theo định hướng của công ty
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty - lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.
- Sắp xếp, chỉnh trang quầy kệ trưng bày sản phẩm hàng ngày. Quản lý giấy tờ tại cửa hàng,...
- Được đào tạo về tư duy, góc nhìn trong kinh doanh. Có cơ hội thăng tiến lên các trí cao hơn trong hệ thống.
- Làm việc trong môi trường và quy trình chuyên nghiệp với hệ thống bao gồm 30 Showroom trải dài trên toàn quốc ở các tỉnh: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Buôn Mê Thuột, Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
o Establish, create, care for, maintain, and manage relationships with FDI clients to achieve individual financial and non-financial targets while contributing towards team’s overall deliverables.
o Effectively generating new business, identify prospects and materialize those opportunities in line with OCB’s appetite; proposing appropriated solutions; becoming a primary consultant, financial arranger and transaction bank for customers and their value chains.
o Set up internal proposal for credit facilities, preparing/reviewing credit applications, ensure good quality of the analysis reports, submit and defend credit proposal with the Credit Division / Credit Committee.
o Strategically formulating account plan, directly market and advise on products and services, identify demands of existing and new customers in order to increase sales and cross-sell products (trade service, cash management, treasury).
o Proactively building trusted client relationships with high level of professionalism in client engagement and internal stakeholder management; maintain an active portfolio of growing customers.
o Regularly feedback to Team Leader/Team head and peers on new and anticipated financial and service needs and recommend appropriate improvements to processes on new products
Teamwork and Processes:
o Collaborate with internal stakeholders, including product teams, risk management, and operations, to deliver integrated financial solutions.
o Coordinate with internal teams to ensure the smooth and timely execution of transactions, customer issues, complaints, and product enquiries
o Conduct market research to identify trends and opportunities in the FDI sector.
o Analyze competitor activities and develop strategies to maintain a competitive edge.
o Provide regular reports and updates on the FDI market and client portfolio performance.
o Mentor and guide junior relationship managers and support staff.
o Participate in training and development programs to enhance professional knowledge and skills