Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Gọi điện tư vấn, lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng tham dự chương trình.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
• Quản lý, kiểm soát và tổng hợp số liệu kế toán hàng ngày.
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
• Kiểm tra và đối chiếu công nợ, quản lý dòng tiền, tối ưu chi phí.
• Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận để đưa ra các báo cáo phân tích tài chính.
• Kiểm tra, rà soát và đảm bảo tính chính xác của hóa đơn, chứng từ kế toán.
• Hỗ trợ hoàn thiện các quy trình tài chính, kế toán của công ty.
• Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN, BCTC... và một số báo cáo khác theo quy định.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng bảo hiểm …khi cần thiết.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng tiếng Trung gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Làm việc tại 1 trong 2 cơ sở sau: 11 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 38A Trần Phú, Ba Đình
• Lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế như máy giải trình tự gen, máy chuẩn bị thư viện,...
• Kiểm tra lỗi, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị trên tại các bệnh viện, phòng lab,...
• Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ và chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo về mặt kỹ thuật cho khách hàng.
• Quản lý, kiểm soát và tổng hợp số liệu kế toán hàng ngày.
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
• Kiểm tra và đối chiếu công nợ, quản lý dòng tiền, tối ưu chi phí.
• Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận để đưa ra các báo cáo phân tích tài chính.
• Kiểm tra, rà soát và đảm bảo tính chính xác của hóa đơn, chứng từ kế toán.
• Hỗ trợ hoàn thiện các quy trình tài chính, kế toán của công ty.
• Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN, BCTC... và một số báo cáo khác theo quy định.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng bảo hiểm …khi cần thiết.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
• Lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế như máy giải trình tự gen, máy chuẩn bị thư viện,...
• Kiểm tra lỗi, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị trên tại các bệnh viện, phòng lab,...
• Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ và chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo về mặt kỹ thuật cho khách hàng.
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,..
• Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho event liên quan đến công ty.
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo để phát triển hình ảnh công ty
• Quay phim, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt yêu cầu (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Quay/ chụp/ chỉnh sửa hình, video sản phẩm liên quan đến công ty (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và dựng các video cho các kênh youtube, tiktok (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Đảm bảo các hình ảnh thiết kế hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu
• Lưu trữ và quản lý các tệp video, hình ảnh một cách có hệ thống
• Nghiên cứu, tìm hiểu và bắt kịp các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.
• Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội