Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
· Phụ trách bán các thiết bị y tế sau: Thiết bị phòng mổ, Hồi sức, Nội soi, Sản nhi, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Vật tư y tế tiêu hao,...
(Sẽ được phân công các sản phẩm và thị trường phù hợp với năng lực và mục tiêu của Công ty)
· Tìm kiếm khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thị trường mới. Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo ngành hàng (hãng sản xuất) và tất cả các hoạt động bán hàng đối với những ngành hàng và địa bàn được phân công.
· Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm kinh doanh của công ty tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, chủ đầu tư dự án hoặc đại lý cung cấp, công ty đối tác trong địa bàn được phân công: tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về ứng dụng, công năng và ưu điểm của sản phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp để chào giá sản phẩm tới khách hàng.
· Thiết lập kế hoạch làm việc, gặp gỡ khách hàng hàng tuần, thu thập trao đổi thông tin, phối hợp với bộ phận Sản phẩm để tư vấn và báo giá cho khách hàng các dòng sản phẩm phù hợp.
· Chủ động tìm kiếm, thu thập thông tin nhu cầu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội tiếp cận và giới thiệu sản phẩm.
· Thiết lập mối quan hệ với khách hàng hiện có/khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: gặp gỡ khách hàng theo kế hoạch định kỳ, cung cấp các thông tin, tài liệu mới về sản phẩm, thông tư quy định mới liên quan đến sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải tiến/mới cho khách hàng để tìm kiếm sự ủng hộ và cơ hội bán hàng thành công.
· Tham gia thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm, demo, workshop các sản phẩm tại Bệnh viện, hội thảo, triển lãm.
· Tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức: Học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng rèn luyện bản thân trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
1. Kế toán
- Lập bảng lương và tính lương, thuế, bảo hiểm hàng tháng.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán và quá trình nhập liệu lên AMIS, CRM của các thành viên khác trước khi chuyển phê duyệt. Đảm bảo dữ liệu được các thành viên nhập chính xác kịp thời. định khoản chính xác theo đúng chuẩn mực kế toán và yêu cầu báo cáo nội bộ.
- Kiểm tra hóa đơn, phiếu xuất kho, nhập kho trước khi ghi nhận.
- Thực hiện các bút toán điều chỉnh, trích trước, phân bổ….đóng sổ sách kế toán hàng tháng và hàng năm.
- Kiểm tra và thực hiện các thủ tục đóng tháng/ năm: kiểm kho cùng với bộ phận kho, đối chiếu ngân hàng, đối chiếu các tài khoản trên FS…
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên khác về yêu cầu chứng từ đảm bảo vận hành nhanh, hiệu quả.
2. Dòng tiền
- Theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài đầy đủ và đúng hợp đồng. So sánh và lựa chọn ngân hàng có mức tỉ giá và lãi suất tốt. Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp nước ngoài hàng tháng, các hóa đơn được dự báo và thanh toán đúng hạn.
- Làm việc với ngân hàng về hạn mức thanh toán, gửi các báo cáo quản trị cho ngân hàng để duy trì hạn mức đảm bảo dòng tiền.
3. Báo cáo
- Chuẩn bị báo cáo quản trị hàng tháng (bao gồm cả báo cáo công nợ) và lập kế hoạch thuế theo tháng, quý, năm.
- Chuẩn bị báo cáo thuế và quyết toán thuế và báo cáo Tài chính hàng năm
- Lên báo cáo quản trị, báo cáo cho hãng theo định kỳ hàng tháng, quý, năm.
4. Công việc khác:
- Thực hiện vai trò kiểm soát nội bộ và tư vấn cho Ban Giám đốc khi có các giao dịch bất thường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và/hoặc Giám đốc
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
+ Gom, soạn, kiểm soát hàng hóa ra vào kho theo đúng yêu cầu về chủng loại hàng hóa, số lượng và lô date;
+ Giám sát trực tiếp, chịu trách nhiệm hàng hóa tại kho ( theo dõi, sắp xếp lô date hàng thực tế, đảm bảo hàng hóa luôn đầy tủ, đầy kệ; tem nhãn hàng hóa đầy đủ. Nếu thiếu phải báo cáo phụ trách và bổ sung kịp thời….)
+ Sắp xếp, xuống hàng và sắp xếp hàng vào kho ; giữ gìn vệ sinh chung kho bãi và khu vực hàng hóa phụ trách luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
+ Định kỳ kiểm kê và báo cáo tồn kho định kỳ mã hàng theo phân công công việc.
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác tình hình kho hàng khi có yêu cầu.
+ Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết
− Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
− Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
− Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
− Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
− Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
− Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.