Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập, kiểm tra, sử dụng, sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Rà soát sổ kế toán, đề xuất các bút toán điều chỉnh
- Lập các bảng kê thuế hàng tháng / quý theo quy định
- Lập báo cáo tài chính theo quy định
- Lập, điều chỉnh quy trình vận hành, hướng dẫn hạch toán kế toán
- Cập nhật chính sách thuế, kế toán mới
- Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Quản lý tương tác các kênh mạng xã hội, kênh bán hàng khác online
- Check tin nhắn, bình luận, trả lời và tư vấn các yêu cầu của khách hàng, bán hàng và chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng và một số nhiệm vụ khác
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Lên đơn hàng báo về kho và quản lý vận hành đơn hàng đảm bảo hàng giao đến khách hàng đúng số lượng và chất lượng.
- Vận đơn hàng, in đơn đặt hàng, nhặt hàng, đóng đơn, book ship trên phần mềm và giao hàng đi.
- Thực hiện báo cáo ở bộ phận được giao
- Quản lý nhân sự parttime làm đúng quy trình, đúng chất lượng
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Đi giới thiệu sản phẩm tư vấn tính năng giá cả và chính sách bán hàng của công ty
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
- Chủ động đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
- Tư vấn sửa chữa khi khách hàng cần
- Đàm phán chốt đơn (hợp đồng) và theo dõi giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng và theo dõi tiến trình bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm
- Đề xuất phương án, hướng giải quyết để cải thiện doanh số
- Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
- Phụ trách việc quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm kinh doanh tại địa bàn được phân công quản lý.
- Trực tiếp giám sát và khai thác thị trường khu vực được giao.
- Nghiên cứu tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành target trong khu vực.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với quản lý cấp trên
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hoá đơn đều hợp lệ và chính xác
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện công việc được giao
- Luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự được đề ra
- Hạch toán các chứng từ, hoá đơn nội bộ
- Lưu trữ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
I. Hành chính - Hồ sơ:
• Xử lý các thủ tục liên quan đến ký, chuyển và phát hồ sơ nhân sự/hồ sơ lưu trữ.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
• Thu hồi, cấp phát đồng phục và các vật dụng liên quan.
• Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt. Triển khai, theo dõi quá trình thử việc, tập sự của người lao động.
• Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV.
• Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo.
• Tạo thanh toán các chi phí nội bộ của bộ phận HCNS.
II. Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH, và các chính sách:
• Thực hiện các thủ tục ký mới, gia hạn, và thanh lý hợp đồng lao động (HĐLĐ).
• Rà soát, xử lý các thay đổi liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) như tăng/giảm chế độ, đăng ký/giải quyết chế độ cho nhân viên.
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định và đảm bảo tính bảo mật.
• Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi hồ sơ, lý lịch nhân sự.
• Tổng hợp biến động nhân sự, số lượng, chất lượng đội ngũ CBNV các đơn vị thành viên báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng cho CBNV trong Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc thực hiện đúng chính sách lương, phúc lợi và quy trình.
• Soạn thảo và ban hành chính sách liên quan.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thiết kế đồ họa: Lịch tết, nhận diện thương hiệu, Catalogue, bao bì nhãn mác, Poster, Banner, tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực và các ấn phẩm khác theo yêu cầu và khả năng công việc phát triển…..
- Tham gia lập các kế hoạch thiết kế các sản phẩm mới theo phân công và chức năng của Phòng (Website, Hệ thống nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền...)
-Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm sản xuất ra so sánh với thiết kế.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện kế hoạch sản xuất, đặc biệt với phòng kinh doanh trong việc thiết kế maket và Phòng kế hoạch sản xuất trong việc kiểm tra file chế bản trước khi sản xuất theo đúng maket và mẫu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh từ 50-100 nhân sự.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch.
- Xây dựng quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng, và các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và chủ đầu tư.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác chiến lược cho xuất khẩu sản phẩm Vật tư y tế của công ty.
- Giới thiệu công ty và sản phẩm, soạn thảo báo giá, hợp đồng, lên danh mục sản phẩm gửi khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán với khách hàng nước ngoài (Công tác nước ngoài khi có kế hoạch).
- Theo dõi sản xuất, đăng ký sản phẩm, vận hàng.
- Tham gia hỗ trợ các hội nghị, triển lãm, trưng bày gian hàng, giới thiệu sản phẩm cho thị trường và khách hàng nước ngoài.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội