Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hỗ trợ nhập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất - nhập kho
2. Xuất, nhập, quản lý kho
3. Hỗ trợ kế toán tổng hợp check công nợ, đơn hàng.
4. Hỗ trợ giấy tờ xuất nhập khẩu
5. 1 số việc hành chính khác
6. Nơi làm việc: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (gần Thiên đường Bảo Sơn)
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân/ cửa hàng/ khách hàng/ nhà cung cấp… liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận OP/ inbound/ mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất/ các nghiệp vụ xuất hàng cho cửa hàng, các nghiệp vụ xuất hàng ra khỏi DC vào phần mềm.
- Làm Goods receive trên hệ thống SAP khi nhận hàng vào kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ các đơn hàng cần giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn và đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ công ty/ cũng như guidelines của nhãn hàng.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu.
- Dán tem, giá xuất xứ
- Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong kho cũng như trong công việc cho quản lý
* Địa điểm làm việc: ngõ 53 Đức Giang, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Địa chỉ: Số 23 ngõ 2 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt
- Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần cho Giám đốc
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
TẠI SHOWROOM
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG (ONLINE/OFFLINE)
- Khảo sát, Thực hiện tính toán; lập bản vẽ thiết kế - triển khai hồ sơ thiết kế kết cấu theo từng giai đoạn (chủ yếu là dự án nhà phố). Thực hiện triển khai chi tiết theo sự phân công của Chủ trì thiết kế.
- Phối hợp đồng bộ với bộ phận kiến trúc và ME.
- Đề xuất, lên phương án kết cấu đang triển khai theo tiêu chuẩn hiện hành và quy định Công ty.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật của hồ sơ bản vẽ được giao thực hiện.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc trực tiếp cho lãnh đạo công ty