Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
-Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
-Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh
-Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout).
-Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
-Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh.
-Địa điểm làm việc : Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, điều phối công việc hàng ngày
- Giúp Giám Đốc tìm nhà cung cấp, linh kiện, thợ, làm marketing.
- Chuẩn bị và quản lý lịch làm việc, cuộc họp, cho Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Xây dựng, thực hiện, kiểm soát kế hoạch Thuế của doanh nghiệp
- Hướng dẫn và cùng kế toán phần hành phân loại chứng từ, ghi chép, định khoản, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo quy định của Công ty và theo quy định của Nhà nước
- Đối chiếu, kiểm soát số liệu của nhân viên kế toán phần hành
- Lập sổ sách, BCTC theo quy định của Công ty và Nhà nước hàng tháng/quý/năm
- Chủ động cập nhật, thực hiện việc nộp thuế, phí và các báo cáo Thuế, BC cho bên thứ 3,… của công ty đúng hạn theo quy định của Nhà nước.
- Quản lý và sử dụng hoá đơn tài chính theo quy định của công ty và Pháp luật
- Hoàn thiện chứng từ quyết toán thuế theo quy định của công ty và theo Quy định của Nhà nước
- Hướng dẫn kế toán phần hành trong việc lưu trữ hồ sơ kế toán (hóa đơn, chứng từ, sổ sách, …)
- Thực hiện công tác Quyết toán thuế (Thuế VAT, TNDN) theo quy định của Nhà nước
- Chủ động giao dịch, thực hiện các công việc với cơ quan liên quan như Thuế, Ngân hàng, Thống kê…
- Cung cấp thông tin kế toán cho Quản lý và Giám đốc khi cần
- Tham gia góp ý xây dựng quy định, quy trình, quy chế Nội Bộ phù hợp với Quy mô hoạt động và Mục tiêu của Công ty và quy định của pháp luật
- Tham gia góp ý xây dựng hệ thống quản lý kế toán
- Báo cáo số liệu theo quy định của Pháp luật và KTT
- Cảnh báo các nghiệp vụ kinh tế có thể rủi ro về hiệu quả và pháp luật
- Thực hiện các việc khác nếu phát sinh
- Nhập xuất hàng hóa
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội
CHÚNG TÔI TÌM AI?
Máu lửa với thị trường – chơi thật, làm thật, dám bứt phá
Có đâm mê và hiểu biết về chứng khoán, tài chính, bảo hiểm hoặc ngân hàng là lợi thế
Có tư duy chiến lược và kỹ năng giao tiếp – vì tư vấn không phải bán hàng chay!
Sở hữu/chuẩn bị thi chứng chỉ hành nghề là điểm cộng
CHÚNG TÔI LÀ AI?
Vietcap (Công ty CP Chứng khoán Bản Việt) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam – nổi bật với:
Thị phần môi giới top đầu HOSE nhiều năm liên tiếp
Khách hàng tổ chức hàng đầu, bao gồm các quỹ đầu tư, ngân hàng, tập đoàn trong và ngoài nước
Đội ngũ chuyên gia tài chính, phân tích và tư vấn giàu kinh nghiệm
Hệ sinh thái đầu tư toàn diện: Môi giới, ngân hàng đầu tư, phân tích, quản lý tài sản
Chất lượng dịch vụ dẫn đầu, được khẳng định qua hàng loạt thương vụ IPO, M&A đình đám
Không ngừng đầu tư vào công nghệ, dữ liệu và đào tạo – tạo nền tảng vững chắc cho tư vấn viên phát triển vượt trội
CÔNG VIỆC CHÍNH
1.Kiểm soát chung (kiểm soát chứng từ, kiểm soát giá thành, Kiểm soát lập báo cáo quản trị, báo cáo thuế do KTTH lập
2.Kiểm soát lương
3.Kiểm soát báo cáo Doanh thu , Qtri, Thuế…
4.Lập Báo cáo tài chính và các báo cáo khác..
5.Các công việc khác theo sự phân công của chủ quản phòng ..
6.Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2d kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3d được chốt duyệt, ưu tiên triển khai được hồ sơ kết cấu và MEP
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ bài bản
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.