Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Làm việc tại văn phòng và đi giám sát quản lý chất lượng sản phẩm cơ khí tại nhà máy.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Chi tiết chúng tôi sẽ trao đổi kỹ hơn qua phỏng vấn
- Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà văn phòng số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
- Thăm khám định kỳ hệ thống máy nén khí.
- Khảo sát / thiết kế / bóc tách vật tư lắp đặt.
- Trực tiếp thi công lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn vận hành hệ thống.
- Bảo trì, bảo dưỡng, đại tu hệ thống máy nén khí.
- Xử lý sự cố bất thường cho khách hàng.
- Quản lý công cụ, dụng cụ được giao.
- Kết hợp cùng với phòng kinh doanh tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo/cập nhật công việc lên cấp trên định kỳ.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
• Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ hoặc đối tác của công ty khi có yêu cầu
• Dịch thuật các tài liệu văn bản.
• Tổ chức, tham gia các cuộc họp và viết biên bản họp
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu công việc
• Các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT