Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Phó/Trưởng phòng phê duyệt
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới,phát triển khách hàng theo thị trường được bàn giao,theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Có trách nhiệm quản lý, kết hợp với các bộ phận liên quan về công nợ và thu hồi công nợ theo quy định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ,bao bì,giá,ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch được duyệt
Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang: 5 kinh doanh ( Mảng Nhựa)
Khu vực Hưng Yên- Hà Nam, Quảng Ninh-Hải Dương, Bắc Ninh-Bắc Giang, Phú Thọ-Tuyên quang, Hòa Bình,Sơn La-Điện Biên,Nghệ Ann, Quảng Bình, Huế: 9 kinh doanh ( Mảng Sơn)
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách có sẵn để giới thiệu và mời tham dự hội thảo sức khỏe do công ty tổ chức.
- Sắp xếp và xác nhận lịch hẹn tham dự hội thảo với khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung hội thảo và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về hội thảo và bảo hiểm.
HÀ NỘI:
– Số 01SH012A tòa nhà S2.05- khu đô thị Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Kiot số 102- Lô B (lô 2)- tòa nhà CT36- Ngõ 177 Đường Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Kiot 14- tòa nhà HH1C- Khu DV nhà ở Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số 44 -LK17 Dọc Bún 2 - KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Số 630 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
– Số 265 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số nhà 36B2 TT8 KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
– Số 39/12 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MIỀN BẮC:
– Số 72 Trần Phú, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn
– Số 11B Ngõ 12 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
– Số 619 đường Điện Biên, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái
– Số 81 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày
– Thu ngân
1. Thúc đẩy và quản lý kinh doanh:
2. Chiến lược kinh doanh và phát triển bán hàng:
Thời gian và địa điểm làm việc
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp