Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
 10 - 15 triệu
                                                                10 - 15 triệu
                                                        - Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
 15 - 30 triệu
                                                                15 - 30 triệu
                                                        Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
 20 - 60 triệu
                                                                20 - 60 triệu
                                                        Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc dưới sự quản lý của Ban giám đốc và Trưởng bộ phận giảng viên
Nhiệm vụ:
- Giảng dạy các giáo trình chuẩn của Cisco và Microsoft như CCNA, CCNP, MCSA,MCSE ,MCITP….
- Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ của Cisco và Microsoft để có thể giảng dạy được các khóa học khác đặc biệt các khóa theo yêu cầu doanh nghiệp
- Đề xuất xây dựng các giáo trình mới liên quan đến công nghệ Cisco và Microsoft
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận giảng viên.
 12 - 15 triệu
                                                                12 - 15 triệu
                                                         15 - 40 triệu
                                                                15 - 40 triệu
                                                         12 - 15 triệu
                                                                12 - 15 triệu
                                                        • Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
 6 - 15 triệu
                                                                6 - 15 triệu
                                                        Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
 15 - 40 triệu
                                                                15 - 40 triệu
                                                        - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chiến dịch bán hàng, sự kiện hoặc ưu đãi, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho, hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
 10 - 15 triệu
                                                                10 - 15 triệu
                                                         Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        - Sắp xếp và quản lý trang thiết bị trong phòng khám, đảm bảo thiết bị hoạt động đúng quy trình.
- Xác minh thông tin người bệnh, hỗ trợ mở hồ sơ và nhập chỉ định trên phần mềm bệnh viện.
- Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám bệnh: đánh máy kết quả, in đơn thuốc, chỉ định cận lâm sàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh di chuyển, tư thế khám và hoàn tất quy trình thanh toán, chuyển phòng.
- Quản lý hồ sơ, vật tư tiêu hao, báo cáo số liệu hàng ngày và phối hợp xử lý sự cố thiết bị.
- Hỗ trợ hoàn thiện, kiểm tra, sắp xếp hồ sơ bệnh án ngoại trú và hồ sơ bảo hiểm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý.
 10 - 30 triệu
                                                                10 - 30 triệu
                                                        - Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
 9 - 25 triệu
                                                                9 - 25 triệu
                                                        - Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                         14 - 20 triệu
                                                                14 - 20 triệu
                                                        - Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
 7 - 18 triệu
                                                                7 - 18 triệu
                                                         16 - 18 triệu
                                                                16 - 18 triệu
                                                         15 - 30 triệu
                                                                15 - 30 triệu
                                                        Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
 10 - 18 triệu
                                                                10 - 18 triệu
                                                        1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline) 
