Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
- Tư vấn giải pháp, báo giá, lập dự toán cho khách hàng.
- Làm hồ sơ thầu, lập kế hoạch và tiến độ dự án.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2- thứ 7;
- Làm việc từ 08h-12h và 13h30 đến 17h
- Địa chỉ làm việc: Phòng 512 tòa CT2A khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
*Kế toán nội bộ
- Lên đơn hàng cho khách hàng
- Quản lý nhập xuất tồn, đối chiếu tồn kho với thủ kho, xuất hóa đơn , quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thu chi, lên hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, tính lương cho nhân viên
- Làm BHXH khi có phát sinh
- Kiểm tra hồ sơ nhập khẩu hàng hoá
- Làm báo cáo thu, chi, lợi nhuận hàng tuần và hàng tháng cho ban giám đốc, Và 1 số công việc khác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2 đến thứ 7
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách
- Tư vấn sản phẩm,theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập thông tin thị trường và thăm viếng khách hàng định kỳ
- Phối hợp với kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Nhân viên kinh doanh khu vực miền Nam: phụ trách TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương…
+ Nhân viên kinh doanh khu vực miền Bắc: phụ trách Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng…