Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Các nhiệm vụ chính:
+ Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng, phát triển thị trường,… nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
+ Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty
+ Tiếp nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàng, làm báo giá chào hang, duy trì, củng cố và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tìm kiếm, khai thác các kênh truyền thông, marketing thúc đẩy quảng bá sản phẩm kinh doanh của công ty
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.