Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển kênh phân phối phim ngắn, hội viên và đại lý hợp tác
- Quảng bá hệ thống hội viên và cơ chế hoàn tiền
- Liên kết nhà sáng tạo, KOL để thúc đẩy hợp tác nền tảng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân, hỗ trợ vận hành nhóm
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
· Thuyết minh trưng bày cố định (Tiếng Việt và Tiếng Anh), thuyết minh các trưng bày chuyên đề tại Di tích.
· Tham gia thuyết minh và hỗ trợ tổ chức chương trình Đêm Thiêng liêng.
· Giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan về chương trình, hoạt động tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
Số ngày công: 24 công/tháng. Nghỉ 4 ngày cuối tuần (Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật) và 2 ngày trong tuần theo lịch cơ quan.
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại điểm bán:
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
1. Lập hồ sơ và theo dõi các khoản vay tín dụng khác
2. Lập tờ khai thuế và báo cáo thuế theo quy định
3. Kiểm tra soát xét các nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Lập hồ sơ và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp
5. Theo dõi các hạng mục đầu tư, TSCĐ, CCDC
6. Kiểm soát tính giá thành sản phẩm
7. Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Thời gian làm việc:
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
** Phát triển kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
** Quản lý đội nhóm và phát triển:
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu sử dụng QR, POS của VNPT EPAY;
- Hỗ trợ khách hàng lắp đặt máy POS;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Làm việc tại HN hoặc HCM tùy theo mong muốn ứng viên