Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Job Purpose
• The job holder ensure that Techcombank's brand strategy in line with the development strategy of the whole line is implemented as planned.
• The job holder participating in developing a brand development plan and measuring effectiveness to increase brand awareness, emotional connection, brand love, brand health enhancement (BHI) and brand value.
• The job holder participating in the development of a brand plan including implementing the "Excellent > Everyday" Life Trend to lead the media to strengthen emotional connection with the target audience, at the same time make a difference and lead the market. brand field.
Key Accountabilities (1)
• Participate in building long-term and short-term brand development plans including objectives, objects and orientation of deployment models for each stage to gradually realize the brand strategy.
• Participate in developing a plan to deploy the trend of Living Better Every Day (hub, app, social fund ...) with relevant departments, ensuring the progress and quality of the model's activities in line with the model's requirements. strategy has been developed.
• Develop a short-term communication plan (big idea, main message, cross-cutting content) including mass communication traditional và non-traditional channels (experience marketing), internal communication.
• Support in building evaluation criteria/framework, KPIs to measure effectiveness for each campaign and activity.
• Work closely with the implementation department to ensure the detailed implementation is consistent with the plan; Analyze performance based on implementation reports to optimize campaigns as well as provide improvement points for subsequent campaigns.
• Control detailed budget and plan schedule within assigned work scope.
• Managing NCC to consult creative ideas and advertising communication at home and abroad.
• Develop and implement a personal development plan (PDP)
• Develop and evaluate annual KRA results on time (2 times/year – June và December)
• Participate in a positive organizational culture, complying with requirements, on time.
Key Relationships - Direct Manager
Head of Brand Management and Development
Key Relationships - Direct Reports
Key Relationships - Internal Stakeholders
Business block (BU), CSA, CA, development strategy, Finance plan, human resources.
Key Relationships - External Stakeholders
NCC consults domestic and foreign strategies, creative ideas, advertising communication, agencies anddepartments.....
Khu vực phụ trách: Hà Nội
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra