Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Phát triển kênh phân phối phim ngắn, hội viên và đại lý hợp tác
- Quảng bá hệ thống hội viên và cơ chế hoàn tiền
- Liên kết nhà sáng tạo, KOL để thúc đẩy hợp tác nền tảng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân, hỗ trợ vận hành nhóm
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
Địa điểm làm việc:
Biệt thự BT5-5, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau quán café An Hội An)
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.