Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc và hỗ trợ Đại Lý tăng trưởng doanh số.
- Tìm kiếm đối tác đủ điều kiện để hợp tác phân phối, mở rộng thị trường.
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng đến Đại Lý.
- Giới thiệu sản phẩm và đại diện MPE tương tác với khách hàng, giải quyết các việc cơ bản trong Mua - Bán với Đại Lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Tìm hiểu chủ động và xây dựng các kế hoạch hành động và mục tiêu phát triển chính sách, triển khai các chương trình nhân sự của Công ty theo các nhiệm vụ được phân công.
- Quản lý và tổ chức triển khai, hoàn thành các chính sách và chương trình phù hợp với mục tiêu hàng năm.
2. Triển khai:
- Chủ trì phát triển và triển khai các chương trình Quản lý Nhân sự định kỳ: Kế hoạch định biên, Xây dựng KPI, Đánh giá hiệu quả công việc, các chương trình thưởng, xem xét điều chỉnh lương khi cần thiết.
- Tham gia triển khai hướng dẫn, đào tạo, truyền thông và áp dụng trên toàn hệ thống;
- Nghiên cứu và cập nhật các thực tiễn thị trường và thực tiễn tổ chức để phát triển và cải tiến các quy định, quy trình và hướng dẫn liên quan đến Phát triển Tổ chức, Quản lý Hiệu quả công việc, Tổng đãi ngộ, Quản trị Nhân tài
3. Tư vấn và hướng dẫn:
- Nghiên cứu các mô hình quản lý nhân sự, xu hướng và các thực tiễn quản lý nhân sự để tư vấn và đề xuất các giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp, đề xuất triển khai hoặc thuê ngoài các tư vấn nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn, thời kỳ cho Lãnh đạo, Trưởng đơn vị và các đơn vị chuyên trách nhân sự khác.
4. Kiểm soát rủi ro:
- Kiểm soát nội dung các dự thảo quy trình/quy định/chính sách nhân sự, phát hiện các thiếu sót và rủi ro để đảm bảo nội dung tuân thủ các quy định và luật pháp hiện hành;
- Phối hợp kiểm tra và giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách, quy trình và quy định đã ban hành để đảm bảo tuân thủ và phát hiện kịp thời các vi phạm quy trình chuyên môn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/Trưởng phòng/Giám đốc Phòng phân công
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
1. Vị trí kế toán hợp đồng tại KĐT Thanh Hà:
2. Vị trí kế toán công nợ tại KĐT Thanh Hà:
3. Vị trí kế toán kế hoạch sản xuất tại KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ:
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông và triển khai cho các hoạt động marketing thường xuyên của nhãn hiệu, bao gồm ra mắt BST mới, giới thiệu sản phẩm, công nghệ, các hoạt động tài trợ, sự kiện, ...
- Lập kế hoạch nội dung đa kênh và quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm các kênh Owned Media (fage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Biên tập, dịch các tài liệu sản phẩm, thông tin thương hiệu...
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí, làm việc với các KOL/KOC..., quản lý các hợp đồng và nghiệm thu kết quả.
- Theo dõi sát sao việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong nội bộ phòng Marketing, trong công ty và các đối tác để thực hiện công việc hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 18M
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu