Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chức năng:
- Quản lý danh mục tín dụng tại hội sở theo yêu cầu quản trị rủi ro môi trường xã hội trong hoạt động cấp tín dụng.
- Thực hiện đánh giá, báo cáo quản trị về rủi ro môi trường xã hội của Ngân hàng, tuân thủ quy định và yêu cầu Quản trị rủi ro.
2. Nhiệm vụ
* Nghiệp vụ chính:
- Đề xuất các giải pháp và sáng kiến nâng cao chất lượng liên quan công tác quản lý danh mục tín dụng và hiệu quả quy trình đánh giá.
- Xây dựng chính sách và quy trình thẩm định rủi ro Môi trường & Xã hội (MT & XH) trong hoạt động cấp tín dụng.
- Rà soát và đánh giá về các rủi ro và ảnh hưởng/ tác động về rủi ro MT & XH đối với các khách hàng có khoản cho vay tại SHB đồng thời đề xuất kế hoạch giảm thiểu rủi ro.
- Đánh giá, khuyến nghị các trường hợp phải thuê chuyên gia/ tư vấn viên độc lập để thẩm định rủi ro MT & XH. Đồng thời, hỗ trợ trong việc đưa ra các tiêu chí phù hợp để lựa chọn, đánh giá chuyên gia/ tư vấn viên MT & XH độc lập. Tham gia hỗ trợ chuyên gia/ tư vấn viên MT & XH độc lập trong suốt quá trình thực hiện việc thẩm định rủi ro MT & XH, đảm bảo tiến độ công việc và kết quả bàn giao của chuyên gia/ tư vấn viên độc lập.
- Theo dõi, giám sát danh mục các khoản vay có rủi ro cao về MT & XH tại SHB và cập nhật thông tin về rủi ro MT & XH phát sinh đối với các khoản vay tại các Tổ chức tín dụng khác (nếu có).
- Rà soát và đề xuất những thay đổi đối với hệ thống quản lý rủi ro MT & XH tại SHB nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất về tính tuân thủ của khách hàng đối với kế hoạch hành động theo lộ trình cam kết.
- Thực hiện đào tạo trong nội bộ ngân hàng về việc thẩm định rủi ro MT & XH.
- Phối hợp và làm việc với các bên liên quan (bao gồm cả nội bộ và bên ngoài ngân hàng) trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ công việc được giao
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến nghiệp vụ của Bộ phận/Phòng.
* Học tập phát triển
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của SHB.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc
- Đào tạo CV trong bộ phận (áp dụng dụng với CVCC trở lên)
* Công việc khác:
- Tham gia các dự án liên quan đến hoạt động Quản trị rủi ro tín dụng theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc theo phân công, chỉ đạo của TP, BGĐ Khối từng thời kỳ.
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
1. Quản lý Hiệu quả Kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khu vực phụ trách
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số kinh doanh chính (KPIs)
- Quản lý P&L của các cửa hàng trong khu vực
- Phân tích dữ liệu kinh doanh và sử dụng các công cụ phân tích để đề xuất và thực hiện các giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh khu vực theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của nhãn hàng
2. Quản lý Vận hành & Chất lượng
- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn concept tại các nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh
- Giám sát và định hướng các Store Manager trong các hoạt động vận hành kinh doanh hàng ngày, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình và đạt được các mục tiêu đề ra
3. Quản lý & Phát triển Nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Store Managers
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả
- Đánh giá hiệu suất và phát triển career path cho nhân viên nhằm đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và bền vững
- Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
- Xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh trong khu vực
4. Phát triển Thị trường & Marketing
- Phối hợp với PM trong việc triển khai các chiến dịch marketing
- Điều chỉnh các chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù khu vực
- Phân tích và nắm bắt xu hướng thị trường, Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với đặc thù khu vực nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương,
- Phát triển tập khách hàng lớn cho nhà hàng
- Đề xuất cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khu vực
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập BCTC năm, quý, tháng
- Lập và phân tích báo cáo quản trị theo yêu cầu
- Khai thuế, Quyết toán thuế TNDN, TNCN….
- Tham mưu, đề xuất, tư vấn, xây dựng hoàn thiện các quy trình quản lý và kiểm soát kế toán, tài chính.
***ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Cụm Công Nghiệp Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
- Nắm bắt các thông số kỹ thuật của các sản phẩm vật tư tiêu hao cho các ngành: sản xuất ô tô, vật liệu xây dựng và một số sản phẩm có liên quan khác;
- Tháp tùng Lãnh đạo công ty đi làm việc với đối tác, khánh hàng;
- Triển khai thực hiện các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp;
- Duy trì các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng;
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô.
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Tìm kiếm và thu hút ứng viên tiềm năng cho các vị trí trong lĩnh vực F&B thông qua các kênh tuyển dụng khác nhau
- Chấm công, theo dõi ca làm việc.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Lên lịch và tổ chức các buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và quản lý bộ phận
- Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng để tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả. T
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Địa điểm làm việc : tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.