Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hỗ trợ quản lý và điều hành ngành hàng
2. Phối hợp với các phòng ban
3. Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm
4. Hỗ trợ công việc hành chính và tổ chức sự kiện ngành hàng
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Ngành hàng.
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Định hướng hoạt động của phòng dựa trên mục tiêu chiến lược và kế hoạch hàng năm do Ban giám đốc đề ra cho toàn thể công ty
- Lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ sản xuất định kỳ (theo tuần, tháng…) đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết với chủ đầu tư
- Kiểm soát chặt chẽ khối lượng, dự toán đấu thầu.
- Chủ động phối hợp cùng các phòng ban khác thuộc khối sau đấu thầu để hỗ trợ xử lý các vấn đề kỹ thuật vướng mắc tại các công trường, dự án.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
● Phát triển nội dung chiến lược:
- Lên ý tưởng và viết nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông 360° (digital marketing, social media, quảng cáo, PR).
- Xây dựng thông điệp thương hiệu phù hợp với từng sản phẩm mỹ phẩm/FMCG và nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Viết bài PR, bài quảng cáo, nội dung website, kịch bản video, và nội dung email marketing.
- Đảm bảo tính nhất quán về giọng điệu và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh.
● Quản lý nội dung đa kênh:
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung chi tiết cho các kênh như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Website và Blog.
- Viết nội dung tối ưu SEO (Search Engine Optimization) để tăng hiệu quả tìm kiếm và lượng truy cập tự nhiên.
- Cập nhật xu hướng nội dung mới nhất để áp dụng vào chiến lược marketing.
● Hỗ trợ chiến dịch quảng cáo và bán hàng:
- Tạo ra nội dung quảng cáo sáng tạo nhằm tăng hiệu quả chuyển đổi (conversions).
- Phối hợp với đội ngũ marketing và bán hàng để xây dựng nội dung phù hợp với từng giai đoạn trong hành trình khách hàng (customer journey).
● Phân tích và tối ưu hóa nội dung:
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch nội dung thông qua các chỉ số như lượt tương tác (engagement), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), và doanh thu (sales).
- Đưa ra các giải pháp cải thiện nội dung dựa trên dữ liệu phân tích và phản hồi từ khách hàng.
- Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.