Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
Hộ trợ tư vấn viên ,chăm sóc khách hàng theo quy trình có sẵn về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng:
-Chân dung khách hàng là những người có nhu cầu cải thiện về những kỹ năng mềm, như giao tiếp, tin học văn phòng, và ngoại ngữ.
-Và công việc là nhận tin nhắn của khách hàng, tìm hiểu khách hàng đang mong muốn cải thiện kỹ năng nào, rồi hẹn 1 lịch cho khách hàng trao đổi với tư vấn viên tại công ty.
- Chuẩn bị các công việc vào ca: vệ sinh bàn ghế, chuẩn bị công cụ dụng cụ và set up theo quy định.
- Chào đón & hướng dẫn khách vào vị trí ngồi.
- Phục vụ khách ăn buffet tại nhà hàng khách sạn
- Mời, tư vấn menu cho khách chọn đồ ăn và nhận order từ khách
- Chuyển order đến bếp
- Làm thủ tục thanh toán cho khách nếu có
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh khi phục vụ khách
- Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ công cụ, dụng cụ trong khu vực phục vụ khác
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
• Phối hợp xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm phòng nghỉ và nhà hàng, theo định hướng Công ty trên các nền tảng số, mạng xã hội, báo online.
• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online như Google, Facebook, Zalo, Instagram, v…v…
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital
Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, Online News).
• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
• Phối hợp với Ban truyền thông nội bộ để lấy dữ liệu và cùng xây dựng content báo chí về sản phẩm nghỉ dưỡng du lịch, phục vụ cho việc quảng bá và truyền thông trên báo mạng và các chương trình khác (nếu có).
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
2. Quản lý website, trang mạng xã hội chính thức:
• Phụ trách quản lý các hoạt động trên website, fanpage chính thức, Instagram chính thức của các properties.
• Lên kế hoạch bài viết và hình ảnh định kỳ để cập nhật thường xuyên.
• Chủ động lên content phù hợp cho bài viết, các bài quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông.
• Phối hợp với in-house designer để thiết kế hình ảnh, đảm bảo hình ảnh phù hợp với các quy
định của pháp luật và theo đúng guidelines, định hướng hình ảnh của Công ty.
• Đăng bài, theo dõi tương tác của các bài post, cải thiện từng ngày để việc quảng cáo trên các trang chính thức hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng hơn.
• Chạy quảng cáo các bài đăng theo ngân sách đã được duyệt.
3. Quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu:
• Cùng với Quản lý và in-house designer, phụ trách quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, brand assets của các properties.
• Đảm bảo tất cả các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo, bài đăng, hình ảnh đưa ra bên ngoài công chúng phải đúng với quy định về nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, đường nét).
• Đảm bảo tất cả các ấn phẩm nội bộ, POSM, đồ dùng cho khách nghỉ dưỡng, hình ảnh nội bộ phải đúng với quy định về nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, đường nét).
• Có trách nhiệm duyệt màu sắc, nhận diện thương hiệu trên các ấn phẩm, công việc của các phòng ban khác.
- Tiếp đón và thực hiện các thủ tục check in/ check out cho khách
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách trong thời gian khách lưu trú
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng
• Phát triển & quản lý thương hiệu
o Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch phát triển thương hiệu Pickleball
o Định vị thương hiệu phù hợp với thị trường thể thao/giải trí, kết hợp xu hướng phong cách sống năng động và hiện đại.
• Vận hành & Kinh doanh
o Quản lý cửa hàng, bán hàng và vận hành kho (bao gồm quản lý tồn kho, luân chuyển hàng hóa).
o Làm việc với nhà cung cấp, đặc biệt là các OEM từ Trung Quốc: quản lý đơn hàng, MOQ, phát triển mẫu sản phẩm mới.
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30), sáng thứ 7 ( 8h30-12h30) (có thể thay đổi linh hoạt tùy vào dự án)
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.